ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังเคว้ง!ปินโต้หวังปตท.ชี้ขาดอนาคตก่อนคริสต์มาส

ยังเคว้ง!ปินโต้หวังปตท.ชี้ขาดอนาคตก่อนคริสต์มาส

Posted 05/12/2013 by goal.com

 

นายทวารยอดเยี่ยมลีกวันยอมรับยังไม่รู้ชะตากรรมหลังทีมขึ้นไทยลีกโดยหวังจะ ได้คำตอบที่ชัดเจนใน 2 สัปดาห์

โนงูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตูลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ของปตท.ระยอง น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกเปิดเผยหลังการรับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของยามาฮ่าลีกวันฤดูกาล 2013 เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่รู้อนาคตของตัวเองในปีหน้าว่าจะได้ค้าแข้งกับทีมไหนเพราะสัญญากำลังจะหมดลง

นายทวารวัย 32 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมาโดยช่วยให้พลังเพลิงเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในดิวิชั่น 1 และมีส่วนสำคัญในการพาทีมขึ้นมาสู่ไทยพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์จนได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปี

อย่างไรก็ดีอดีตผู้รักษาประตูสมุทรสงครามยอมรับว่าเขายังไม่ได้รับการการันตีอนาคตในปีหน้าหลังสัญญากำลังจะหมดลง

“ผมยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกับทีม ตอนนี้หลายๆอย่างก็ยังไม่ลงตัว" ปินโต้ ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ระหว่างเดินทางมารับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมยามาฮ่าลีกวัน

“ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะเรียบร้อยภายใน 2 สัปดาห์ ผมต้องการเซ็นสัญญาใหม่หรือตกลงกับทีมอื่นได้ก่อนคริสต์มาสที่ผมจะกลับไปญี่ปุ่น แน่นอนว่าผมต้องการเล่นในไทย ผมรักที่นี่ ที่นี่คือบ้านของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของหนัก!อเล็กซานเดอร์บินถึงไทย 8 ธ.ค.รอชูเสื้อมังกรไฟ
    ว่าที่ปราการหลังของหนักอีกหนึ่งคนของเวทีไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อิมพอร์ตตรงมาถึงเมืองไทยวันที่ 8 ธ.ค.นี้
  • เพื่อชาติ!ชนานันท์ไม่สนตัวจริงหรือสำรองขอกู้ทองกลับไทย
    ปลุกใจชาวสยาม! หัวหอกทีมชาติไทยชุดซีเกมส์สลัดเจ็บไม่สนตัวจริงหรือนั่งสำรอง พร้อมเล่นเพื่อตราธงชาติไทย"เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา หักหอกวัย 21 ปีของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จากค่าย "พลังเอ็ม" โอสถสถา เอ็ม-150 สระบุรี เผยข่าวดีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกหายขาดแล้ว ไม่สนตัวจริงหรือสำรองขอเพียงช่วยทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองกลับบ้าน
  • ไทเรอร์รับคิดถึงบรรยากาศไทยลีกหลังหายไป3ปี
    กองกลางตัวใหม่ของแอร์ฟอร์ซยอมรับการตัดสินใจย้ายมายังถิ่นธูปะเตมีย์เพราะตนเองคิดถึงบรรยากาศค้าแข้งไทยพรีเมียร์ลีกโจเซฟ ไทเรอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดงวัย 29 ปี ของ แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี 2013 ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุผลที่เขาเลือกย้ายมาร่วมทีมนี้ เพราะต้องการเล่นในลีกสูงสุดอย่าง ไทย พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสมานานกว่า 3 ปี
  • ไม่ลืมบุญคุณ!วุฒิชัยทำซึ้งลาแฟนช้างศึก
    วุฒิชัย ทาทอง ขอบคุณแฟนคลับและอวยพรต้นสังกัดสุพรรณบุรีให้ประสบความสำเร็จก่อนกลายร่างเป็นกิเลนผยองเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »