ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556

8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556

Posted 06/12/2013 by Sanook

 

แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย

 

เริ่มกันที่ "มาดามเจนี่ อัศวเหม" ตกคนนี้เห็นจะไม่เป็นท่า เพราะชีแรงมาและมีความแรงคงอยู่ตลอด หลังจากนักข่าวตามเรื่องสัมพันธ์นักการเมืองดัง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เธอก็ทำเอาหลายคนหงายเงิบ ด้วยการโชว์ภาพจดทะเบียน พร้อมการแถลงข่าวอยู่กินกันฉันสามีภรรยา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้เพียง 5 เดือนเศาเท่านั้น นี่ยังไม่นับประเด็นที่หลายคนจับตาว่าเธอท้องหรือไม่ท้อง ก็เลยต้องยกตำแหน่งสาวฮอตในกระแสข่าวให้มาดามคนสวยเลยทีเดียว

 

สาวลุคส์แรง "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เป็นอีกคนที่ต้องจับมารวมในสาวฮอตส่งท้ายปี เพราะเป็นนางเอกอีกคนที่มีเรื่องมีราวอยู่ตลอดเวลา ด้วยความตรงของเธอ และพร้อมวิพากษ์วิจารณ์ใครก็ตามที่เข้ามาแบบไม่ถูกในพื้นที่อินสตาแกรมของเธอ และหลังจากประกาศความเป็นแฟนของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" แรงฮอตในการถูกชังก็เพิ่มเป็นเท่าทวี แต่มีหรือสาวแตงโมจะสนใจ เธอยังเดินหน้าในความเป็นตัวเธอต่อไป พอๆ กับการแสดงออกแบบมั่นใจไม่ว่าจะในแวดวงบันเทิง หรือแวดวงการเมือง อย่างการก้าวขึ้นไปยืนปราศรัยบนเวทีราชดำเนิน ประกาศตัวชัดว่าเลือกข้างไหน

 

"ใบเตย อาร์สยาม" คนนี้ก็ไม่เบา ความแรงของเธอวัดได้จากดีกรีความสั้นเสมอหู ที่เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าเป็นเครื่องหมายการค้าไปเสียแล้ว นอกจากแต่งตัวแบบถึงใจคนรอบข้าง สาวใบเตยยังเปิดมากกับเรื่องราวรักใคร่ และทำตัวให้อยู่ในกระแสด้วยการโพสต์รูปเซ็กซี่ของเธอลงในอินสตาแรกมอบู่บ่อยๆ แต่ความฮอตคงร่วมอันดับไปหน่อย หากไม่ได้ภาพหลุดที่ใครๆ ก็หาว่าเป็นเธอ เดินกุมมือกับอดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" งานนี้ใบเตยเลยโกยเอาความฮอตร้อนฉ่ากลับไปครองได้แบบสวย (น้ำตาตกเล็กน้อย)

 

ส่วนคนนี้ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่แม้ว่าตอนนี้เธอจะก้าวเท้าออกมาอยู่เป็นนักแสดงอิสระ แต่บทบาทที่เธอได้รับความไว้ใจให้เล่นนั้น บอกตรงนี้ว่ายิ่งส่งให้เธอเป็นนางเอกดาวค้างฟ้า พิสูจน์ฝีมือการแสดงของนุ่นในบทบาทสาวขี้เหล้า ขี้เกียจอย่าง "ลำยอง" ในละคร"ทองเนื้อเก้า" และยังมีละคร"อีสา รวีโชติช่วง" จ่อคิวออนแอร์ เรียกเรตติ้งจากฝีมือการแสดงเธอได้อีก

 

ไม่พูดถึงสาวคนนี้ก็เห็นจะไม่ได้ สำหรับ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เพราะตั้งแต่สวมคอนเวิร์สกับ "ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ไปนั้น สาวพลอยก็มีแต่ข่าวด้านลบแทรกแซงชีวิตเธออยู่ตลอด ไม่ว่าจะข่าวทั้งโดยตรงหรือโดยอ้อม ยิ่งล่าสุดเรื่องที่แท็กภาพของสาว "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" ไปหา "ไฮโซลูกนัท" ที่กำลังคบหากับ "ผิง พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ก็ทำเอาเกิดเรื่องราวทะเลาะผ่านอินสตาแกรมกันใหญ่โต แต่หันมาด้านงานแสดง "มาดามพุชชี่" ในละคร"มาดามดัน" ก็ยังส่งให้เธอเป็นที่จับตาอยู่ดี

 

สาวกตัญญูคนนี้ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ที่ตั้งแต่ต้นปีเธอมีงานที่โดดเด่นน่าจับตา ตั้งแต่วาดฝีไม้ลายมือไว้ในภาพยนตร์เรื่อง"จันดารา" หลังจากนั้นมาต้องว่าหญิงโกยเงินจากงานเซ็กซี่แนบฝีมือการแสดงแบบนับไม่ถ้วน ล่าสุดเธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ต่างประเทศถึง 2 เรื่องด้วยกัน ก็เป็นเรื่องน่ายินดี ที่สำคัญเธอออกมาบอกแล้วว่า การหาเงินตัวเป็นเกลียวครั้งนี้ ทำให้หนี้หลายล้าน เธอปลดแล้วเหลือเพียงไม่กี่แสนบาทเท่านั้น!

 

นางร้ายรุ่นเล็ก "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" จับผลัดจับผลูมาฮอตร้อนฉ่าในบทนางร้าย "แตงกวา" จากละคร"ต้นรักริมรั้ว" และการเปิดตัวเป็นข่าวกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" พร้อมทั้งสาวดิวคนนี้แหละที่ถูกหาว่าเป็นมือที่สามคั่นกลางความสัมพันธ์ของ "เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช" และนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ"

 

ปิดท้ายที่ "โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" ที่กำลังจะเปลี่ยนนามสกุลเร็วๆ นี้ ก็เป็นอีกสาวฮอตที่ต้องพูดถึง หลังจากการประกาศแต่งงานกับหวานใจ "หมอโอ๊ค สมิทธ อารยะสกุล" ที่บอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครจะโชคดีเจ็ดชั้นเท่าสาวมั่นคนนี้อีกแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณยายโตโน่เสียชีวิต แตงโม ฉะ ชาวเน็ตโพสต์เหน็บ
    นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ถูกชาวเน็ตคอมเม้นท์เหน็บในอินสตาแกรม เรื่องไม่ออกไปชุมนุมแสดงความเห็นทางการเมืองเหมือนที่เคยทำมา จนสาว "แตงโม" อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาโต้กลับ พร้อมชี้แจงว่าเป็นเพราะคุณยายของ "โตโน่ ภาคิน" เสียชีวิต
  • อดเหยียบหน้า! แตงโม ภัทรธิดา โผล่ขึ้นเวทีม็อบ กปปส.
    เมื่อค่ำวานนี้ (2 ธ.ค.) หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่ม กปปส. ได้ขึ้นเวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อแถลงการณ์เป้าหมายต่อไปของการชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณ เวลาประมาณ 21.50 น. ดาราสาวช่อง 7 สี "แตงโม ภัทรธิดา" และแฟนหนุ่มนักร้อง "โตโน่ ภาคิน" ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางมวลชนกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก
  • ‘โตโน่‘ ไม่สนบุญบาป ลั่น! จะรัก ‘แตงโม‘ จนตาย
    แม้จะมีข่าวเข้ามากระทบเป็นระลอก แต่คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็ยังหวานไม่หยุด ล่าสุดสาวแตงโมโพสต์ภาพหนุ่มโตโน่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "คนดี ทำดี รู้คุณชาติ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ถ้าฉันไม่ดี บุญของเค้า จะดลให้เค้าหลุดพ้นจากฉันเอง"
  • อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
    อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »