ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พอร์ซ''ปากสั่นลั่นขอโทษ..สวมชฎาถ่ายหวิว

''พอร์ซ''ปากสั่นลั่นขอโทษ..สวมชฎาถ่ายหวิว

Posted 06/12/2013 by siamdara

กลายเป็นเรื่องร้อนอกจนต้องรีบออกมาขอโทษผ่าน IG แบบด่วนจี๋ กรณีนางแบบสาว “พอร์ช-ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์” (กบ-สุนิสา) เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM กับกรณีเอาของสูงอย่างชฎามาใส่ถ่ายแบบ จนสังคมออนไลน์ รับไม่ได้ถึงการกระทำดังกล่าวต่างวิภาควิจารณ์ กระฉ่อนเน็ตถึงความไม่เหมาะสมอย่างแรง โดยเมื่อเจ้าตัวทราบเรื่อง จึงรีบออกมาขอโทษ มิได้มีเจตนาที่จะลบหลู่แต่อย่างใด แค่อยากให้งานออกมาเป็นเหมือนนางในวรรณคดี ต้นฉบับเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการทำให้สังคมไม่พอใจขนาดนี้ โดยเจ้าตัวได้ ขอโทษผ่าน ทางIG ส่วนตัวโดยมีใจความว่า

 

"ตามที่มีข่าวเรื่องถ่ายแบบงานของพอร์ช ที่ออกมาวันนี้ พอร์ซต้องกราบขอโทษ จริงๆ พอร์ชไม่ได้ตั้งใจจะลบหลู่แต่อย่างใดเลยเสียใจกับเรื่องนี้ค่ะ เพียงแค่ พอร์ช อยากจะทำงาน ให้ออกมาดูสวยงามและแตกต่างและขายความเป็นไทยให้ต่างชาติได้เห็นถึงวรรณคดีไทย ตามความเป็นจริงจากข้อมูลที่หามาได้ คอนเซ็ปต์วางไว้มันเป็นเรื่องของนางในวรรณคดีซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เป็นภาพวาด ตามวัด ตามโบสถ์ ตามหนังสือเรียนก็มี ภาพบางภาพเป็นภาพจาก ศิลปินชื่อดังของไทย ที่เคยไปจัดแสดงที่หอศิลป์ฯ มาแล้ว คือมันเป็นความตั้งใจจะให้งานออกมาให้ใกล้เคียงกับภาพต้นฉบับที่หามาได้ ให้ได้มากที่สุด และแสดงความมีศิลปะทางภาพถ่ายแต่ถ้ามันเป็นการลบหลู่ ไม่ถูกต้อง และเลวร้าย มันเป็นเรื่องไม่ดี ต้องกราบขอโทษจริงค่ะๆ สำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการจริงๆ แค่คิดว่าถ้าทำสำเร็จและออกมาสวยงามก็เป็นการพรีเซ้นต์นางในวรรณคดีไทยอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งต่างชาติยังไม่เคยเห็น จากนี้ไป พอร์ช จะรีบยกเลิกงานชิ้นนี้ โละทิ้ง ไปเลย เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายถึงแม้ว่า พอร์ชจะลงทุนไปเป็นแสนก็ตาม  ต้องกราบขอโทษอีกครั้ง ที่ทำให้หลายๆคนไม่พอใจเป็นอย่างมาก และหวังคงเข้าใจเจตนารมณ์ของพอร์ซว่าไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่หรือเล่นของสูงแต่อย่างใดซึ่งก่อนถ่ายงานนี้พอร์ซก็ได้ทำพิธีการขอขมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย"พอร์ซกล่าว

 

สำนึกผิด และไม่ทำผิดอีกก็โอเคค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้ารวมตัว ประชันความแซ่บ
    นานๆ ทีจะเห็นสมาชิกแก๊งนางฟ้ามารวมตัวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง มาดามเจนี่ อัศวเหม, วุ้นเส้น วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา, คริส หอวัง, นานา ไรบีนา และเจน เจนสุดา ที่เหล่านางฟ้าทั้ง 7 ชวนกันมาเม้าท์กลางรายการของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร แม้กลุ่มนี้เค้าจะรักกันเหนียวแน่นขนาดไหน แต่เรื่องความสวยดูท่าจะไม่มีใครยอมใคร ทั้งสาวโสดและไม่โสดแล้ว เพราะแต่ละนางประชันโพสต์จิกกล้องกันสุดริด เพื่อนก็เพื่อนเถอะ...ยอมไม่ได้จริงๆ ชิมิจ๊ะสาวๆ !!!
  • ส่องของขวัญที่เพื่อนรักให้ อั้ม พัชราภา
    อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง จะกี่ปีก็ไม่มีใครสามารถโค่นบังลังก์เธอได้ ล่าสุด อั้ม จัดงานวันเกิดครบรอบ 35 ปี คาดว่าปีนี้เธอจัดพิเศษจริง ๆ อลังการทั้งชุดและการจัดการที่มีปาร์ตี้ผสานการทำบุญช่วยช้าง นางเอกใจบุญจริง ๆ ผลบุญส่งให้ อั้ม ครองใจมหาชนเหนียวแน่นอีกแน่นอน
  • "ได๋-ไดอาน่า''หมวยรวยเสน่ห์
    วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างไร ไม่เป็นปัญหา ''ได๋'' ไดอาน่า จงจิตนาการ ก็ยังขึ้นว่าเป็นอาหมวยขาวสวยรวยเสน่ห์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่สำคัญยังมีความเก๋งกาจ มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวเป็นเลิศอีกด้วย สังเกตได้จากงานอีเวนต์ที่จัดขึ้นมากมาย กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ใช้บริการ ''ได๋'' เป็นพิธีกรแทบทั้งสิ้น หนุ่มหน้าไหนพิชิตใจได้เป็นแฟนเชิดหน้าชูตาเป็นอย่างดีแน่นอน
  • หวานสุด! “แอมป์ พิธาน“ โพสต์ภาพแรกคู่ “อั้ม พัชราภา“
    มีอินสตาแกรมมาตั้งนาน และมียอดฟอลโลว์เกินแสนคน แต่หนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ก็ฟอลโลว์อยู่คนเดียวคือสาว "อั้ม พัชราภา" หวานใจ และไม่เคยลงรูปอะไรเลยในอินสตาแกรมของตัวเอง แต่ในวันเกิดปีที่ 35 ของสาวอั้ม หนุ่มแอมป์ก็โชว์หวานสุดๆ ด้วยการโพสต์ภาพคู่หวานใจ ซึ่งถ่ายในปาร์ตี้วันเกิดพร้อมข้อความว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »