ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาเปลโลจวกฟีฟ่าต้นเหตุทำอิตาลีอยู่กรุ๊ป ออฟ เดธ

คาเปลโลจวกฟีฟ่าต้นเหตุทำอิตาลีอยู่กรุ๊ป ออฟ เดธ

Posted 07/12/2013 by goal.com

 

โค้ชวัย 63 ปี ตำหนิการจับทีมชาติอิตาลีให้มาอยู่ในโถใบที่สอง ว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมต่ออดีตแชมป์โลก 4 สมัยอย่างสิ้นเชิง

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติรัสเซีย แสดงความประหลาดใจที่เห็นอิตาลี ประเทศบ้านเกิดของเขาต้องมาอยู่ในโถใบที่สองในการจับฉลาก ซึ่งส่งผลให้พลพรรคอัซซูรีต้องอยู่ในกรุ๊ป ออฟ เดธ จากการจับฉลากเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขุนพลแดนมะกะโรนีได้อยู่ร่วมสายเดียวกับ อังกฤษ, อุรุกวัย และคอสตาริก้า ซึ่งถือเป็นหนักหนาสาหัสที่สุดกลุ่มหนึ่งในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งทั้งหมดนั้นมาจากการปรับเปลี่ยนกติกาของฟีฟ่าในการแบ่งโถจับฉลากในครั้งนี้

"การให้อิตาลีอยู่ในโถใบที่สองไม่ยุติธรรมโดยสิ้นเชิง ถ้าพวกเขาติดสินใจที่จะใช้ระบบแรงกิ้ง พวกเขาก็ควรจะรักษามันเอาไว้ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาต้องเปลี่ยนกฎด้วย อิตาลีสมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยรับอังกฤษอยู่กลุ่มสุดหินศึกบอลโลก2014
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องปาดเหงื่อสุดๆ หลังเห็นผลการจับสลาก ฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจากอยู่ในกลุ่มสุดหิน มีทั้ง อุรุกวัย, อิตาลี และ คอสตาริก้า แต่เชื่อหากเตรียมตัวมาดี อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้
  • สิงโตกระอัก,กระทิงฟัดดัตช์,แซมบ้ายิ้มจับติ้วรอบสุดท้ายบอลโลก2014
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เจองานช้างเมื่อถูกจับไปอยู่กลุ่มสุดหิน ซึ่งมีทีมแกร่งอย่าง อุรุกวัย และ อิตาลี ส่วนแชมป์เก่า สเปน ก็โหดไม่น้อย เมื่อได้คู่ชิงจากครั้งก่อนอย่าง ฮอลแลนด์ มาเป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม ขณะที่ เยอรมนี, อาร์เจนตินา และ ฝรั่งเศส เจองานเบา ในพิธีจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่กอสต้า ดู ซาอูอิเป รัฐบาเอีย ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • โล้นทองคำชูบาโลไพ่เด็ดอัซซูรีลุยบอลโลกหากเลิกเกรียน
    อดีตดาวยิงระดับตำนานทีมชาติบราซิล เชื่อว่า หอกจอมเกเรของปีศาจแดงดำจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับอิตาลีในบอลโลกได้ หากเลิกนิสัยเกรียนๆซะ
  • ลุ้นคืนนี้!จับติ้วบอลโลกอังกฤษ-ดัตช์ส่อชนตอ
    ลุ้นกันคืนนี้กับการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิล เวลา 23.00 น. โดยที่ยักษ์อย่างอังกฤษ,อิตาลี, ฮอลแลนด์ และ ฝรั่งเศส ที่หลุดจากโผทีมวางส่อแววชนตออย่างจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »