ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา“ เขียนถึงแฟนคลับ สบายดีแล้ว

“ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา“ เขียนถึงแฟนคลับ สบายดีแล้ว

Posted 07/12/2013 by Sanook

หลังจากที่มีข่าวช็อกคนไทย เมื่อนางแบบชื่อดัง "ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา" กับชีวิตที่พลิกผันกลายเป็นคนไร้บ้านเร่ร่อน สติเลอะเลือน กระทั่งทางด้านมูลนิธิปวีณาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้เข้ารับการรักษาพยาบาลนั้น

 

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ Rojjana 'Yui' Phetkanha รจนา เพชรกันหา ได้โพสต์ภาพล่าสุด ของ "ยุ้ย รจนา" โดยมีข้อความที่อดีตนางแบบซึ่งเคยโกอินเตอร์ เขียนถึงแฟนคลับว่า

 

"สวัสดีคะ แฟนคลับทุกๆคน พี่ยุ้ยขอขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆกำลังใจดีๆที่มีให้ยุ้ย และเปิดโอกาสให้ยุ้ย ตอนนี้ยุ้ยก็สบายดีนะคะไม่ต้องเป็นห่วง ยุ้ยขอฝากทุกๆ ผลงานต่อไปที่จะทำ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจ ให้พี่ยุ้ยด้วยนะคะ รักจากพี่ยุ้ย รจนา เพชรกันหา (ยุ้ย)"

 

เห็นสาว "ยุ้ย รจนา" กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมอย่างนี้ แฟนคลับสบายใจกันได้แล้วจ้า

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Rojjana 'Yui' Phetkanha รจนา เพชรกันหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท
    ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น
  • นักการเมืองฟังไว้!! “บุ๋ม ปนัดดา“ ยังไม่พร้อมให้จีบ
    เห็นทีงานนี้บรรดานักการเมืองคงต้องคิดหนัก หากจะเข้ามาขายขนมจีบ ม่ายสาวเพิ่งจะโสด(อีกครั้ง) "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Bangkok Street Show 2013" เจ้าตัวได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า "ตอนนี้หัวใจปิดตาย ยังไม่พร้อมเปิดรับใครทั้งสิ้น" หลังจากที่มีหนุ่มใหญ่นักการเมืองดาหน้าเข้ามาขอเบอร์ และ นัดทานข้าวไม่ขาดสาย นอกจากนี้สาวบุ๋มยังถือโอกาสอัพเดทความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ให้ฟังอีกด้วยว่า ช่วงนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ต้องขอดูพฤติกรรมฝ่ายชายก่อนถ้าโอเคก็ค่อยว่ากัน...
  • พริตตี้ไทย & พริตตี้จีน ใครเสียวกว่ากัน!!!
    ต้องบอกว่างานมอเตอร์โชว์ไม่ว่าที่ไหนในโลกย่อมจะต้องมีรถให้ดูละลานตาไปหมด ทั้งรถเก่ารถต้นแบบ ที่ขนกันมาโชว์และมาขายกันเต็มที่ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มาคู่กับงานตลอดก็คือ เหล่าบรรดาสาวสวยที่มายืนคู่กับรถยนต์ ในชุดสวยงามและที่สำคัญพวกเธอหน้าตาดี หุ่นเป๊ะ มองแล้วสดชื่นกระชุ่มกระชวยจริงๆ เพราะพวกเธอก็คือ “พริตตี้” นั่นเอง
  • โจมตี 'เบลล่า' ดังแล้วหยิ่ง
    เป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงไปซะแล้ว สำหรับคำที่ว่า พอดังแล้วต้องหยิ่ง ต้องเรื่องมาก เพราะบรรดาเหล่าซุปตาร์แทบทุกคนก็เคยโดนข้อหานี้มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ชมพู่-อารยา พระนางคู่ขวัญ อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า หรือแม้กระทั่ง ซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์-จิรายุ ก็ไม่วายที่จะถูกยัดเยียดข้อหาว่า ดังแล้วหยิ่ง ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »