ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาตาลี กระแต ต่าย เซ็กซี่บิกินี่ที่มาเลเซีย

นาตาลี กระแต ต่าย เซ็กซี่บิกินี่ที่มาเลเซีย

Posted 07/12/2013 by Sanook

ยกก๊วนไปแข่งรถไกลถึงประเทศมาเลเซีย งานนี้ดาราสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร , นาตาลี เดวิส และ ต่าย ชัชฎาภรณ์ เลยขอพักเหนื่อยด้วยการเล่นน้ำในโรงแรมหรูกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ แต่งานนี้หนุ่มไทยมีเสียดาย เพราะทั้ง 3 สาวนุ่งบิกินี่เล่นน้ำโชว์เซ็กซี่แบบสุดๆ โดยเฉพาะสาวนาตาลีกับบิกินี่สีแดง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา“ เขียนถึงแฟนคลับ สบายดีแล้ว
    หลังจากที่มีข่าวช็อกคนไทย เมื่อนางแบบชื่อดัง "ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา" กับชีวิตที่พลิกผันกลายเป็นคนไร้บ้านเร่ร่อน สติเลอะเลือน กระทั่งทางด้านมูลนิธิปวีณาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้เข้ารับการรักษาพยาบาลนั้น
  • ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท
    ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น
  • นักการเมืองฟังไว้!! “บุ๋ม ปนัดดา“ ยังไม่พร้อมให้จีบ
    เห็นทีงานนี้บรรดานักการเมืองคงต้องคิดหนัก หากจะเข้ามาขายขนมจีบ ม่ายสาวเพิ่งจะโสด(อีกครั้ง) "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Bangkok Street Show 2013" เจ้าตัวได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า "ตอนนี้หัวใจปิดตาย ยังไม่พร้อมเปิดรับใครทั้งสิ้น" หลังจากที่มีหนุ่มใหญ่นักการเมืองดาหน้าเข้ามาขอเบอร์ และ นัดทานข้าวไม่ขาดสาย นอกจากนี้สาวบุ๋มยังถือโอกาสอัพเดทความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ให้ฟังอีกด้วยว่า ช่วงนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ต้องขอดูพฤติกรรมฝ่ายชายก่อนถ้าโอเคก็ค่อยว่ากัน...
  • พริตตี้ไทย & พริตตี้จีน ใครเสียวกว่ากัน!!!
    ต้องบอกว่างานมอเตอร์โชว์ไม่ว่าที่ไหนในโลกย่อมจะต้องมีรถให้ดูละลานตาไปหมด ทั้งรถเก่ารถต้นแบบ ที่ขนกันมาโชว์และมาขายกันเต็มที่ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มาคู่กับงานตลอดก็คือ เหล่าบรรดาสาวสวยที่มายืนคู่กับรถยนต์ ในชุดสวยงามและที่สำคัญพวกเธอหน้าตาดี หุ่นเป๊ะ มองแล้วสดชื่นกระชุ่มกระชวยจริงๆ เพราะพวกเธอก็คือ “พริตตี้” นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »