ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น

ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น

Posted 07/12/2013 by siamdara


ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???

 

"พี่ชมน่ารักค่า เค้าเรียกดิวว่าลูกทุกคำ และก็เอ็นดูดิวมาก อย่างเวลาดิวออกงานพี่เขาจะยกพวกเสื้อผ้า เครื่องประดับ มาให้เป็นเซ็ทเลยค่ะ บางครั้งก็ยกให้เลย ปลื้มค่ะไม่คิดว่าพี่เขาจะเอ็นดูขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

 

อะ .. ปลื้มพี่ "ชม" ป๋า "ไผ่" เขาม่ายว่า แต่ถ้าปลื้มหนุ่มๆ  ป๋าเป็นเคือง!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »