ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวพร้อมทุ่ม60ล้านปอนด์ล่ากุนเสริมหอก

ชุดขาวพร้อมทุ่ม60ล้านปอนด์ล่ากุนเสริมหอก

Posted 08/12/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ คว้า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังสตาร์อาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" มาโดยตลอด
 
 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ (3,000 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
 หาก แมนฯ ซิตี้ ตกลงขายให้กับ เรอัล มาดริด พวกเขาก็จะทำกำไรได้อย่างมหาศาล หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน
 
  อเกวโร่ วัย 25 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ และตอนนี้ เรอัล มาดริด ก็อยากได้ตัวไปเสริมทัพ โดย มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งออกมายกย่องให้ลูกทีมรายนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของอังกฤษ และจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าอันดับ 1 ของโลก เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
 
นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังให้ความสนใจ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน แต่ในเวลานี้ อเกวโร่ ได้กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »