ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เลิกฝัน!มอยส์มั่นผียังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์

ไม่เลิกฝัน!มอยส์มั่นผียังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์

Posted 08/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะพาทีมกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้เวลานี้ตาม อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 12 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัดอีกด้วยก็ตาม พร้อมเผยสาเหตุไม่ส่ง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ลงเล่นในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล เป็นเพราะเจ้าตัวป่วย หลังกินมากเกิน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งเปิดบ้านพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ไปแล้วถึง 12 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัดอีกต่างหาก

กุนซือชาวสกอตต์ ที่พา "ปีศาจแดง" พ่ายคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 นัดติด หลังเพิ่งแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมขอยืนยันว่า เราจะใกล้มากๆ สำหรับการแย่งชิงแชมป์ มันเป็นงานที่ผมรู้อยู่แล้วตั้งแต่ตอนมาที่นี่ว่าจะไม่มีทางเป็นงานง่ายแน่นอน"

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยังเผยถึงสาเหตุที่ ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ไม่ได้ลงเล่นในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อล้างท้อง หลังรับประทานอาหารมากเกินไป

 "ชินจิ ป่วยหนักหลังเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน เขาลงซ้อมได้เล็กน้อยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขาดูไม่ดีนัก เขาไม่สบายหนัก เขาคิดว่าสาเหตุเป็นเพราะเขากินมากเกินไป เขาต้องเข้ารับการล้างท้อง แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขาสบายดีแล้วล่ะ" มอยส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »