ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี

ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี

Posted 09/12/2013 by Sanook

บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง

 

อันดับที่ 5 ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ไม่น่าเชื่อว่าแค่ละคร “ต้นรักริมเรั้ว” เพียงเรื่องเดียวจะทำให้สาว ดิว แจ้งเกิดเต็มตัวจากบทของ แตงกวา ซะขนาดนี้ แถมเธอยังใจกล้าบอกกับทุกคนว่าโมหน้า อัพเกรดทำอะไรมาบ้าง ไม่สะตอเหมือนดาราบางคน ก็เลยยิ่งได้ใจแฟนละครไปใหญ่ ที่สำคัญตอนนี้ดิวยังเป็นลูกรักของนางเอกสาวชมพู่ อารยา อีกต่างหาก มีเจ๊ดันซะขนาดนี้รับรองอนาคตไกล

 

อันดับที่ 4 จอย ชลธิชา นวมสุคนธ เจ้าของชื่อฮิตตลอดกาล “หนูนก” สำหรับสาวคนนี้ ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ เพราะเธอเป็นขวัญใจมหาชน แบบที่ว่า รับบทร้ายเรื่อง เรื่องนั้นจะดังเป็นพลุแตก ถ้าใครไม่รู้จัก หนูนก ละก็ แสดงว่าคุณน่ะพลาดแล้ว เพราะละครเรื่องแรงเงานั้นทำให้จอย กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิง และมีงานเต็มตลอดทั้งปี

 

อันดับที่ 3 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สาวหน้าหวาน ตาคม  ที่เรื่องความอินบทร้ายนั้นสุดๆ กับชื่อที่ทุกคนไม่มีวันลืม “หม่อมหลวง วิไลรัมภา” ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ความดังนั้นสุดๆ ใครก็พากันไม่ลืมสาวน้อยคนนี้ ยิ่งตอนนี้เธอกลับมาตอกย้ำความสามารถในละครเรื่องมาดามดัน ปะทะคารมกับรุ่นพี่อย่างพลอย เฌอมาลย์ งานนี้ไม่ดังก็ให้มันรู้ไป

 

อันดับที่ 2 ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม เมื่อต้องรับบทเป็นเมียหลวงขี้หึงสุดเหวี่ยง แถมความเซ็กซี่นั้นคงต้องยอมนางล่ะจากละคร ดาวเกี้ยวเดือนเธอคนนี้ร้ายกาจไม่แพ้ใคร นอกจากนี้เธอยังได้โกอินเตอร์ดังไกลไปถึงเมืองนอกเลยทีเดียว แถมนอกจอเรื่องความเป็นลูกกตัญญูนั้นมาเป็นอันดับ 1 แบบนี้ถึงชนะใจคนดูได้ เรื่องฝีมือการแสดงนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะแค่ชื่อก็การันตีได้แล้วว่าแซ่บเว่อร์แน่นอน

 

อันดับที่ 1 เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ร้ายแต่น่ารัก ต้องยกให้คนนี้เลย เพราะเธอคือนางร้ายหน้าสวย หุ่นเป๊ะ ที่เปลี่ยนโฉมให้กับวงการตัวอิจฉาของไทย ด้วยความร้ายแบบน่ารักน่าหยิก ชนิดที่แฟนๆละครเกลียดกันไม่ลง เผลอๆพระเอกยังแอบมีใจให้เลย เพราะฉะนั้นขอยกตำแหน่งนางร้ายแอ๊บแบ๊วให้เนยไปครองแบบชนะขาดลอย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ดิว อริสรา“ โต้อยู่กินกับ “ไผ่ วันพอยท์“ แจงรูปชุดนอน
    เรียกได้ว่าโดนจับตาเรื่องความรักกับหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" อยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ที่ล่าสุด ก็มีคนจับผิดรูปที่ "ไผ่ วันพอยท์" ลง คล้ายกับสาวดิวย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า
  • ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น
    ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »