ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เชลซีเล็งซิวซูม่าเสริมแนวรับ

ลือ!เชลซีเล็งซิวซูม่าเสริมแนวรับ

Posted 09/12/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สนคว้าตัว เคิร์ท ซูม่า ปราการหลังดาวรุ่ง แซงต์-เอเตียน ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มตลอด 2 ซีซั่น จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เคิร์ท ซูม่า กองหลังชาวฝรั่งเศส มาเสริมทัพด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ซูม่า ซึ่งอายุเพียง 19 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ แซงต์-เอเตียน ตลอด 2 ฤดูกาล และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป และ เชลซี ก็พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะ ถึงแม้ว่ากองหลังแบดบอยถูกแบนยาวถึง 10 แมตช์จากการเข้าสกัดอย่างน่าเกลียดก็ตาม
 
แมวมองของ มูรินโญ่ เชื่อว่า ซูม่า เป็นปราการหลังดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม และเหมาะที่จะเข้ามาอยู่กับ เชลซี ที่หวังสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกุนซือชาวโปรตุเกสก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันอย่างหนักจากการที่ไม่อาจนำ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างที่คาดเอาไว้ในฤดูกาลนี้
 
ซูม่า ซึ่งเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้วกว่า 50 นัด สามารถลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย ทำให้ เชลซี ต้องรีบคว้าตัวเขา โดยปัจจุบัน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มีอายุ 33 ปีแล้ว และใกล้ที่จะปลดระวางเต็มที ทำให้ มูรินโญ่ เลือก ดาวิด ลุยซ์ กับ แกรี่ เคฮิลล์ เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแทน
 
มีการคาดหมายว่า ซูม่า จะติดทีมชาติฝรั่งเศส ในเร็วๆ นี้ และ เชลซี ก็รู้ดีว่าพวกเขาต้องรีบเซ็นสัญญามาร่วมทีม เนื่องจาก แมนชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »