ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะส่งทีมสืบฉลามเช็กฟอร์มคู่แข่งเพลย์ออฟACL

วาดะส่งทีมสืบฉลามเช็กฟอร์มคู่แข่งเพลย์ออฟACL

Posted 09/12/2013 by goal.com

 

สายลับจับบ้านเล็ก! มาซาฮิโร่ วาดะ เตรียมส่งทีมงานสายสืบฉลามชลฯเก็บรายละเอียดฟอร์มการเล่นของคู่แข่งในการชิงตั๋ว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2014

หลังจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ “เอเอฟซี” ได้มีการเปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของทวีป “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2014” รอบเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก ออกมาเรียบร้อยแล้ว

โดยมี 2 ตัวแทนจากไทยได้โควต้าเป็นทีมวางรอบ 2 โดย ชลบุรี เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้าน รอพบผู้ชนะระหว่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์เอสลีก สิงคโปร์ กับ เซาท์ ไชน่า แชมป์จากลีกฮ่องกง และ เอสซีจี เมืองทองฯ จะรอพบผู้ชนะระหว่าง ปูเณ่ เอฟซี รองแชมป์ลีกอินเดีย กับ ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์วีลีกของเวียดนาม ซึ่งจะเตะเพียงนัดเดียวในวันที่ 8 ก.พ.56

ขณะที่รอบ 3 หากทั้งคู่ผ่านเข้าไปได้ ชลบุรี จะออกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน หรือ กุ้ยโจว เหรินเหอ จากลีกประเทศจีน ส่วน เมืองทองฯ จะไปเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี่ จากออสเตรเลีย ในวันที่ 15 ก.พ.57 ต่อไป ซึ่งในรอบนี้จะแข่งกันเพียงนัดเดียวเช่นกัน โดยผู้ชนะของรอบ 3 จะได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้เข้ารอบโดยอัตโนมัติ

หลังเห็นเส้นทางเพลย์ออฟ มาซาฮิโร่ วาดะ กุนซือป้ายแดงชาวซามูไรของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวผ่านเวปไซด์สโมสรชลบุรีฯ (www.chonburifootballclub.com) ว่า "ณ ตอนนี้ ตนยังไม่มีข้อมูลของทั้ง 2 ทีม ที่ต้องเจอในรอบ 2 มากพอ ทำให้มีความจำเป็นต้องส่งทีมงานไปดูฟอร์มและเก็บข้อมูลของทั้งคู่"

แม่ทัพฉลามสายพันธ์ปลาดิบกล่าวต่อว่า "อย่างไรก็ตาม ตนไม่วิตกอะไรเพราะกว่าจะถึงวันนั้นยังมีเวลาเตรียมทีมพอสมควร โดยเฉพาะเมื่อได้นักเตะต่างชาติและตัวหลักกลับมาซ้อมแบบฟูลทีม ก็จะทำให้เห็นอะไรมากกว่านี้ เช่นเดียวกันกับเรื่องของการเสริมทัพที่จะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »