ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำใจไว้แล้ว!โด้ยันไม่เสียใจหากชวดบัลลงดอร์ปีนี้

ทำใจไว้แล้ว!โด้ยันไม่เสียใจหากชวดบัลลงดอร์ปีนี้

Posted 10/12/2013 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจแน่หากชวดคว้า บัลลง ดอร์ มานอนกอดในปีนี้ แถมย้ำยังแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในทัพ "ราชันชุดขาว" เหมือนเดิม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า จะไม่รู้สึกเสียใจแน่นอนหากชวดคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้ พร้อมย้ำว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในแดนกระทิงดุ

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เคยคว้าลูกบอลทองคำมาแล้ว เมื่อปี 2008 ตอนยังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ชวดมาตลอดหลายปีหลังให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แต่ปีกวัย 28 ปี กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ บัลลง ดอร์ ปีนี้ แม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าไม่ได้คิดเรื่องดังกล่าวมากเกินไปก็ตาม

 ปีก "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "บัลลงดอร์ ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล ผมยังเหลือเวลาอีกหลายปี แน่นอน มันคงยอดเยี่ยมหากได้รางวัล แต่มันไม่ใช่จุดจบของโลกซักหน่อย ยังมีนักเตะที่ยิ่งใหญ่อีกหลายคนที่ไม่เคยได้รางวัลดังกล่าว"

นอกจากนี้ "ซีอาร์เซเว่น" ย้ำด้วยว่า ยังคงมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เหมือนเดิม และหวังว่าจะแขวนสตั๊ดกับทีมด้วย หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2018 เมื่อไม่นานมานี้

"นี่คือบ้านของผม ซึ่งผมรู้สึกดีจริงๆ ผมรักแฟนๆ รักทีมสต๊าฟฟ์ และผมก็มีทุกอย่างที่ต้องการที่นี่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงต่อสัญญากับทีมออกไป ผมไม่ทราบว่าจะแขวนสตั๊ดที่นี่หรือไม่ แต่ผมมีความสุขกับการอยู่ที่นี่" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!โด้,บาก,เมสซี่ชิงบัลลงดอร์3คนสุดท้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ คือ 3 รายชื่อสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปีนี้ ตามการประกาศของ ฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ในส่วนของกุนซือยอดเยี่ยมจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า
  • โด้มั่นใจ!เบลจะช่วยชุดขาวกวาดแชมป์แน่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวซัลโวของ เรอัล มาดริด ยกย่อง แกเร็ธ เบล สตาร์เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ เป็นนักเตะชั้นยอด โดยเฉพาะเวลานี้ที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้เรียบร้อยจนกลายเป็นที่รักของแฟนๆ และเพื่อนๆ ไปแล้ว มั่นใจปีก "มังกรแดง" จะช่วยให้ "ราชันชุดขาว" มีแชมป์ติดมือมากมายอย่างแน่นอน
  • ไม่ใช่ฝาแฝดนะ!โด้เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งในกรุงมาดริด โดยถูกตกแต่งอยู่ในสภาพที่ใส่ชุดแข่งของทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งแข้งวัย 28 ปี เปิดอก แฮปปี้กับผลงานชิ้นนี้สุดๆ
  • อันเช่ชี้สนามหญ้าเทียมทำชุดขาวฟอร์มฝืด
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช เรอัล มาดริด อ้างสนามหญ้าเทียมคือสาเหตุที่ทำให้พลพรรค "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ออก และทำได้แค่เสมอกับ โอลิมปิก เด ชาตีบา ไป 0-0 ของเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 4 นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โดยรวมพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ทำดีหมดแทบจะทุกอย่าง จะขาดไปก็แค่ประตูเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »