ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเป่าปาก! อาร์วีพียันไม่คิดสละผีในช่วงวิกฤต

แฟนผีเป่าปาก! อาร์วีพียันไม่คิดสละผีในช่วงวิกฤต

Posted 10/12/2013 by goal.com

 

ท้องฟ้าเหนือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังไม่ถึงกับมืดครื้มมากนักหลังดาวยิงชาวดัตช์แย้มเป็นนัยๆว่าน่า จะยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเพราะมีความสุขในการจับคู่กับเวย์น รูนีย์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก ปีที่แล้ว ยืนยันว่าเขายังมีความสุขในการค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปัจจุบัน โดยเฉพาะการจับคู่กับเวย์น รูนีย์

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าศูนย์ หน้าชาวดัตช์เริ่มไม่พอใจแนวทางการทำทีมของเดวิด มอยส์ และกำลังจะขอบอร์ดบริหารขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ แต่เขายืนยันว่ายังมีความสุขดี

"ผมยังคงสนุกในการเล่นให็กับ แมนฯยูไนเต็ดโดยเฉพาะการจับคู่กับเวย์น เรารู้ดีว่าใครจะทำอะไรต่อ เพราะเราเป็นคู่หูที่มีความแข็งแกร่งทั้งคู่ ผมคิดว่าการที่ทีมมีนักเตะอย่างเวย์นทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมาก ผมรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้จับคู่กับเขาและก่อนหน้านี้เราก็ช่วยกันทำ ประตูได้ถล่มทลายซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการมานานแล้ว" อดีตหัวหอกอาร์เซนอล บอกกับ MUTV

"มัน เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่ผมเล่นได้อย่างเข้าขากับเวย์น ผมรู้สึกว่าเรายังพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้และจะแข็งแกร่งที่สุด เราทั้งสองต่างเป็นศูนย์หน้าหมายเลขเก้าครึ่ง เราสลับกันเล่นได้ตลอดเวลาซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะธรรมดาไม่สามารถทำได้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีโวจับคู่รูนยิ่งเล่นยิ่งรู้ใจ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โวตนกับ เวย์น รูนี่ย์ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยันเราทั้งสองคนต่างต้องการลงเล่นด้วยกันบ่อยๆ
  • อีโก้สูงจัด!คีนชี้ป๋ายังอยากกุมอำนาจในแคมป์ผี
    รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ยังพยายามจะทำตัวเป็นผู้ถือครองอำนาจแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในทีม ทั้งที่บอกลาการเป็นผู้จัดการทีมไปแล้ว พร้อมรับ เศร้าสุดๆ ในตอนที่ต้องแยกทางกับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย แถมชี้ การที่ เฟอร์กูสัน ไปแย่งม้าชื่อดังอย่าง ร็อค ออฟ ยิบรอลตาร์ กับ จอห์น แม็คเนียร์ ผู้อำนวยการของสโมสรในตอนนั้น เป็นสิ่งที่ส่งผลเสียกับทีมสุดๆ
  • ผีกู้ศรัทธา!พักโรบิน,จัดรูน-คางาวะฟัดชัคตาร์ฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังกู่ไม่กลับหวังกู้ศรัทธาจากเหล่าสาวกโดยเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ ผนึกคมแข้ง ชินจิ คางาวะ ล่าตาข่าย เป็นไปได้ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่จะมีชื่อเพียงตัวสำรอง เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี.) คืนวันอังคารที่ 10 ธ.ค. ศกนี้
  • มาลงกับผม!มอยส์ขอรับผิดชอบพาผีฟอร์มบู่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ขอเป็นคนที่รับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานแย่สุดๆ ในช่วงต้นซีซั่นนี้ ระบุ ความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะพาทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้มากกว่าเดิม พร้อมเผย เหล่านักเตะต่างก็เจ็บปวดสุดๆ ที่ทำผลงานกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »