ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งควัก13ล.ยูโรหวนทาบสไนเดอร์กู้วิกฤต

ผีเล็งควัก13ล.ยูโรหวนทาบสไนเดอร์กู้วิกฤต

Posted 10/12/2013 by siamsport

 

"เดอะ การ์เดี้ยน" ลือหึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงิน 13 ล้านยูโร หรือกว่า 520 ล้านบาท ยื่นฉีกสัญญาของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ที่มีสัญญากับ กาลาตาซาราย ถึงปี 2016 หวังคว้าตัวมาปั้นเกมรุกช่วยทีมลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้

"เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าวเผยว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักทุนซื้อจอมทัพมาปั้นเกมแดนกลาง รักษาโอกาสลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เปิดทำการในเดือนมกราคม โดยเล็งไปที่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี ที่มีข่าวพัวพันกันมานาน เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ

ยูไนเต็ด ผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ แพ้ไปแล้ว 5 เกม โอกาสป้องกันแชมป์ลีกแทบมองไม่เห็น เช่นเดียวกับการทำอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือคว้าแชมป์บอลถ้วยรายการต่างๆ ทำให้มีแนวโน้มที่ มอยส์ จะลงทุนชอปปิ้งนักเตะ ซึ่งเป็นภารกิจที่เขาสอบตกในช่วงซัมเมอร์ ที่พยายามหว่านแห ยื่นข้อเสนอซื้อคนนั้นคนนี้มั่วไปหมด สุดท้ายต้องจ่ายแพงเกินจริงซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน

มิดฟิลด์ตัวรุก ยังเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ขาดแคลน และ สไนเดอร์ เป็นหนึ่งในแข้งที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทุกครั้งที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการ รวมถึงช่วงก่อนที่จะย้ายจาก อินเตอร์ ไป กาลาตาซาราย ด้วย โดยข่าวระบุว่า กองกลางพลังกังหันลม มีสัญญากับทีมถึงปี 2016 แต่สามารถซื้อตัวออกจากสัญญาด้วยข้อเสนอ 13 ล้านยูโร (ราว 520 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ถึงแม้ว่า สไนเดอร์ จะอายุ 29 แล้ว และฟอร์มไม่โดดเด่นเหมือนสมัยก่อน แต่ก็น่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเป่าปาก! อาร์วีพียันไม่คิดสละผีในช่วงวิกฤต
    ท้องฟ้าเหนือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังไม่ถึงกับมืดครื้มมากนักหลังดาวยิงชาวดัตช์แย้มเป็นนัยๆว่าน่า จะยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเพราะมีความสุขในการจับคู่กับเวย์น รูนีย์
  • อาร์วีพีโวจับคู่รูนยิ่งเล่นยิ่งรู้ใจ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โวตนกับ เวย์น รูนี่ย์ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยันเราทั้งสองคนต่างต้องการลงเล่นด้วยกันบ่อยๆ
  • อีโก้สูงจัด!คีนชี้ป๋ายังอยากกุมอำนาจในแคมป์ผี
    รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ยังพยายามจะทำตัวเป็นผู้ถือครองอำนาจแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในทีม ทั้งที่บอกลาการเป็นผู้จัดการทีมไปแล้ว พร้อมรับ เศร้าสุดๆ ในตอนที่ต้องแยกทางกับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย แถมชี้ การที่ เฟอร์กูสัน ไปแย่งม้าชื่อดังอย่าง ร็อค ออฟ ยิบรอลตาร์ กับ จอห์น แม็คเนียร์ ผู้อำนวยการของสโมสรในตอนนั้น เป็นสิ่งที่ส่งผลเสียกับทีมสุดๆ
  • ผีกู้ศรัทธา!พักโรบิน,จัดรูน-คางาวะฟัดชัคตาร์ฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังกู่ไม่กลับหวังกู้ศรัทธาจากเหล่าสาวกโดยเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ ผนึกคมแข้ง ชินจิ คางาวะ ล่าตาข่าย เป็นไปได้ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่จะมีชื่อเพียงตัวสำรอง เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี.) คืนวันอังคารที่ 10 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »