ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหนาว!บาร์ซ่าร่วมแจมล่ากุนโดกัน

ผีหนาว!บาร์ซ่าร่วมแจมล่ากุนโดกัน

Posted 10/12/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่งในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าซิวเสริมทัพ หลังมีรายงาน "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปคุยกับพ่อของนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจแข้งทีมชาติเยอรมัน ด้วยเช่นกัน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเจอกับคู่แข่งในการคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพ เมื่อล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะเข้าร่วมวงแย่งตัวแข้งทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าตัว กุนโดกัน ซึ่งเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่า พ่อของนักเตะ ดอร์ทมุนด์ ได้มีการพบกับผู้บริหารของ บาร์ซ่า แล้ว ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" พยายามที่จะเซ็นสัญญากับสตาร์วัย 23 ปีให้ได้

กุนโดกัน ปัจจุบันมีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2015 ขณะที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 25,000 ปอนด์ (1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และแน่นอนว่าเขาจะได้รับเงินมากกว่านั้นหากย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก หรือลา ลีกา

 ขณะที่ เรอัล มาดริด มองว่า กุนโดกัน จะเป็นตัวแทนในฝันสำหรับ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน หากอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่อยเต็มที่! ริเบโร อาสาแก้วิกฤติแดนกลางผี
    เอฟเวอร์ัตัน ริเบโร มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ครูเซโร ทีมดังแห่งลีกบราซิล ยอมรับว่าฝันอยากจะย้ายมาอยู่กับปีศาจแดง และมั่นใจว่าตัวเองจะแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์ของทีมได้อย่างแน่นอน
  • ผีเล็งควัก13ล.ยูโรหวนทาบสไนเดอร์กู้วิกฤต
    "เดอะ การ์เดี้ยน" ลือหึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงิน 13 ล้านยูโร หรือกว่า 520 ล้านบาท ยื่นฉีกสัญญาของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ที่มีสัญญากับ กาลาตาซาราย ถึงปี 2016 หวังคว้าตัวมาปั้นเกมรุกช่วยทีมลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • แฟนผีเป่าปาก! อาร์วีพียันไม่คิดสละผีในช่วงวิกฤต
    ท้องฟ้าเหนือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังไม่ถึงกับมืดครื้มมากนักหลังดาวยิงชาวดัตช์แย้มเป็นนัยๆว่าน่า จะยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเพราะมีความสุขในการจับคู่กับเวย์น รูนีย์
  • อาร์วีพีโวจับคู่รูนยิ่งเล่นยิ่งรู้ใจ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โวตนกับ เวย์น รูนี่ย์ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยันเราทั้งสองคนต่างต้องการลงเล่นด้วยกันบ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »