ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มคลาสเซ่นดาวรุ่งอาแจ็กซ์

ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มคลาสเซ่นดาวรุ่งอาแจ็กซ์

Posted 10/12/2013 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ไม่พลาดที่จะส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมลีกดัตช์เมื่อวันเสาร์ และประทับใจที่ได้เห็นนักเตะทำแฮตทริกช่วยต้นสังกัดชนะ เอ็นเอซี เบรด้า

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ ดาวี่ คลาสเซ่น กองกลางดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์เก่าศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในเกมลีกที่เปิดรังอัมสเตอร์ดัม อารีน่า เอาชนะ เอ็นเอซี เบรด้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แมวมองทัพ "ปืนใหญ่" ได้เห็นมิดฟิลด์วัย 20 ปี ทำแฮตทริกในเกมเมื่อวันเสาร์ รวมแล้วทำไป 6 ประตูจาก 10 เกมในฤดูกาลนี้ และมีโอกาสติดทีมชาติฮอลแลนด์ ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และแม้ว่าเขาจะเล่นเป็นมิดฟิลด์ แต่สามารถขยับไปเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางได้ และได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตยอดกองหน้าชาวดัตช์ ในแง่ทักษะการสร้างเกมและทำประตู

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า "ดาวี่ เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่สามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางได้ เขามีพรสวรรค์มากแน่นอน ยิ่งกว่านั้นเขาเป็นคนฉลาดด้วย"

คลาสเซ่น เข้ามาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่อายุ 11 ปี และผ่านระดับเยาวชนขึ้นมาเรื่อยๆ จนได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกจากการเป็นตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 อีกไม่กี่วันหลังจากนั้นก็ได้ลงเล่นในลีกดัตช์เกมแรกและทำประตูได้ ช่วยให้ทีมชนะ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น 3-0 แต่มาเริ่มโดดเด่นจริงๆ ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »