ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซราะกราวชนโปฮังแชมป์เคลีก-กิเลนลุ้นล้างตากว่างโจว

เซราะกราวชนโปฮังแชมป์เคลีก-กิเลนลุ้นล้างตากว่างโจว

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ร่วมสาย โปฮัง สตีลเลอร์ส แชมป์เคลีกแต่ถือว่ามีลุ้นไปถึงรอบสอง ส่วน กิเลนผยอง ต้องไปเพลย์ออฟแต่ถ้าผ่านมีโอกาสเจอคู่ปรับเก่าอย่างกว่างโจว และ ชุนบุค

วันที่ 10 ธันวาคม 2013 สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) จัดพิธีจับสลากรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อยู่ร่วมสายอีกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส แชมป์เคลีกเกาหลีใต้ ,ซานตง ลู่เนิ่ง รองแชมป์ซูเปอร์ลีกจีน และ ทีมสุดท้ายจากญี่ปุ่นที่ต้องรอผลเอ็มเพอร์เรอร์คัพ 

ส่วนตัวแทนจากประเทศไทยอีก 2 ทีมที่จะเริ่มต้นในรอบเพลย์ออฟรอบสองมี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะรอพบผู้ชนะระหว่าง ปูเน เอฟซี รองแชมป์ลีกอินเดีย กับ ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์ลีกเวียดนาม โดยผู้ชนะจะได้เล่นรอบสุดท้ายกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมอันดับ 3 ของลีกออสเตรเลีย และทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้จะไปอยู่ในสาย ร่วมกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ,ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และ แชมป์เอ็มเพอเรอร์คัพ ของญี่ปุ่น

ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์ลีกสิงคโปร์ กับ เซาท์ ไชนา แชมป์ลีกฮ่องกง ในรอบ 2 เพื่อหา 1 ทีมไปพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมอันดับ 3 ลีกจีน ในรอบสุดท้าย โดยทีมที่ได้เข้ารอบจะไปอยู่ในสายเอฟกับ ซานเฟรช ฮิโรชิมา ,แชมป์เจลีกญี่ปุ่น ,เซ็นทรัล โค้สต์ มาริเนอร์ส แชมป์เอ-ลีกแกรนด์ไฟนอล ออสเตรเลีย และ เอฟซี โซล รองแชมป์เก่าจากเกาหลีใต้

สำหรับการแข่งขันเพลย์ออฟรอบแรกทั้งโซนตะวันตก-ตะวันออกจะแข่งขันพร้อมกันโดยรอบแรกวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ,รอบสองวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และรอบ 3 วันที่ 15 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »