ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินเมินคู่แข่งย้ำเป้า4ทีมACLชี้กฏแยกโซนส่งผลดี

เนวินเมินคู่แข่งย้ำเป้า4ทีมACLชี้กฏแยกโซนส่งผลดี

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ ไม่สนใจผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มมองบุรีรัมย์แข่งกับตัวเองวางเป้าเดิมรอบ 4 ทีมเชื่อกฏแยกโซนเป็นผลดีที่ไม่ต้องพบกับทีมตะวันตก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ยืนยันว่าเป้าหมายของพวกเขาในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 คือการเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายโดยไม่สนว่ารอบแบ่งกลุ่มจะจับสลากอยู่ร่วมสายกับใคร

ทัพเซราะกราวซึ่งทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและได้เข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติปีนี้โดยผลการจับสลากพวกเขาต้องอยู่ร่วมสายอีกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส แชมป์เคลีกเกาหลีใต้ ,ซานตง ลู่เนิ่ง รองแชมป์ซูเปอร์ลีกจีน และ ทีมสุดท้ายจากญี่ปุ่นที่มีโอกาสเป็น คาวาซากิ ฟอนตาเล่ หรือ เซเรโซ โอซาก้า

นายใหญ่แห่งไอโมบาย สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย หลังรู้ผลการจับสลากว่า "เป้าหมายของเราคือการไปไกลกว่าปีที่แล้ว เราต้องเข้าให้ถึงรอบ 4 ทีมอยู่แล้วไม่ว่าจะอยู่กลุ่มไหน ผมคิดว่าบุรีรัมย์ต้องแข่งกับตัวเองมากกว่า"

บิ๊กเน ยังพูดถึงการเปลี่ยนแปลงกฏของเอเอฟซีที่จะไม่ให้ทีมจากโซนตะวันออกและโซนตะวันตกต้องมาพบกันก่อนถึงรอบชิงว่าน่าจะเป็นผลดีกับพวกเขาหลังปีที่ผ่านมาถูก อิสติกลอล จากอิหร่านซึ่งอยู่ในโซนตะวันตกเขี่ยร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

“ผมคิดว่ามันก็น่าจะดีขึ้นถ้าเราไม่ต้องไปเยือนทีมจากกลุ่มอาหรับ แต่เราก็อาจจะต้องไปเจอกับกว่างโจวแทนก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »