ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้โว้ย! คุนญ่ามั่นฉลามดีพอผ่าน 2 ด่านหินทะลุแบ่งกลุ่ม ACL

สู้โว้ย! คุนญ่ามั่นฉลามดีพอผ่าน 2 ด่านหินทะลุแบ่งกลุ่ม ACL

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

ศูนย์หน้าตัวความหวังของชลบุรี เอฟซี มั่นใจต้นสังกัดมีดีพอที่จะทะลุเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2014 ได้สำเร็จ

ภายหลังจากที่มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2014 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ กรุง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ปรากฏว่าทั้งสามทีมจากไทยพบกับงานไม่ยากไม่ง่าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะได้ไปรอในรอบแบ่งกลุ่มในฐานะแชมป์ลีกของประเทศ ในขณะที่เอสซีจี เมืองทองฯ และชลบุรี เอฟซี จะต้องเตะเพลย์ออฟก่อนในช่วงต้นปีหน้า

ติอาโก้ คุนญ่า ยอดกองหน้าไอร่อนแมนของชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทยว่าเขามั่นใจในต้นสังกัดที่จะสามารถผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้ แม้จะต้องเจอกับสองด่านหินในรอบเพลย์ออฟก็ตาม

“ผมดีใจมากในวันนี้ เพราะเรามีโอกาสในการโกอินเตอร์แล้ว” คุนญ่ากล่าวกับโกล ประเทศไทย

“ผมเฝ้ารอที่จะได้เล่นในเกม เอเอฟซี อีกครั้งในนามของชลบุรี เอฟซี แม้มันจะยาก แต่ครั้งนี้พวกเราจะต้องเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มให้ได้”

“ผมจะทำให้ดีที่สุดตั้งแต่รอบการเพลย์ออฟนัดแรก หากเราชนะได้ การไปจีนก็จะเป็นอีกบททดสอบสำคัญ ซึ่งผมเชื่อว่าแรงกระตุ้นในรอบแรกมันจะช่วยให้เรามีหวังแน่นอน”

อนึ่ง ชลบุรี เอฟซี ในฐานะทีมอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์ลีกสิงคโปร์ กับ เซาท์ ไชนา แชมป์ลีกฮ่องกง ในรอบ 2 เพื่อหา 1 ทีมไปพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมอันดับ 3 ลีกจีน ในรอบสุดท้าย โดยทีมที่ได้เข้ารอบจะไปอยู่ในสายเอ ฟกับ ซานเฟรช ฮิโรชิมา (แชมป์เจลีกญี่ปุ่น), เซ็นทรัล โค้สต์ มาริเนอร์ส (แชมป์เอ-ลีกแกรนด์ไฟนอล ออสเตรเลีย) และ เอฟซี โซล (รองแชมป์เก่าจากเกาหลีใต้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »