ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มอยส์ยันผีสมควรเป็นหนึ่งในทีมเต็งชปล.

มอยส์ยันผีสมควรเป็นหนึ่งในทีมเต็งชปล.

Posted 11/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมของเขาสมควรถูกมองเป็นหนึ่งในทีมเต็งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากพิสูจน์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอ และปิดท้ายด้วยการชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ไป 1-0 เมื่อคืนนี้ แต่กระตุ้นลูกทีมให้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หากต้องการเข้ารอบลึกๆ ต่อไป

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีม "ปีศาจแดง" ได้พิสูจน์แล้วว่า ยังเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แชมป์ลีกยูเครน ไปได้ 1-0 ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ทัพ "ปีศาจแดง" เก็บได้ 14 คะแนนจาก 6 เกม เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม และ มอยส์ เชื่อว่า ไม่สามารถตัดทีมของเขาออกจากสารบบทีมลุ้นแชมป์ยุโรปได้ "ผมคิดว่าเราสมควรได้รับการวางให้เป็นหนึ่งในทีมเต็ง แต่เราต้องพัฒนาอีกถ้าเราจะเข้ารอบลึกๆ เราต้องการเป็นแชมป์กลุ่มและเราทำได้ ชัยชนะนี้ช่วยเรา มันพัฒนาฟอร์มของเรา เราเล่นไม่ดีอยู่ 30 นาที และพวกเขามีโอกาส 2-3 ครั้ง แต่ในครึ่งหลังเราดีขึ้นมาก"
 
"ผมพูดแรงๆ กับพวกเขาในช่วงพักครึ่ง แต่เราจำเป็นต้องทำ เราจำเป็นต้องชนะ เราไม่เข้าใกล้พวกเขามากพอ (ในครึ่งแรก) แต่บอกตามตรงว่านักเตะตอบสนองได้ดี สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าแชมป์ นั่นเป็นงานของเรา คุณต้องดีขึ้นเมื่อทัวร์นาเมนต์ผ่านไปเรื่อยๆ นี่เป็นการแข่งขันที่ยาก เราจะต้องดูไปทีละเกม" กุนซือชาวสกอต กล่าวทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ มอยส์ กำลังเผชิญกับแรงกดดัน และต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 7 วันที่ผ่านมา หลังพ่ายคาบ้านในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดติด กับ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ต่อด้วยแพ้ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์เดียวกันในช่วงสุดสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »