ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยันไม่กลุ้มหลังพี่เสือพ่ายเรือคาถิ่น

เป๊ปยันไม่กลุ้มหลังพี่เสือพ่ายเรือคาถิ่น

Posted 11/12/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ปัดต้นสังกัดไม่ได้เสียกำลังใจเลย หลังความปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ชี้เป็นวิถีของการเล่นกีฬามีชนะก็ต้องมีแพ้ แต่หากมองจากภาพรวมตั้งแต่เริ่มซีซั่นก็จะเห็นได้ทันทีว่า "เสือใต้" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจเลยแม้แต่น้อย ภายหลังลูกทีมยิงประตูขึ้นไปก่อนถึง 2 ประตู แต่กลับจบเกมด้วยความพ่ายแพ้คาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
 กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกมว่า "เมื่อคุณเล่นเกมยุโรป และคุณต้องพบกับทีมที่มีศักยภาพสูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถานการณ์เช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ คุณจำเป็นต้องยอมรับกับสิ่งนี้ และเข้าใจมันยากแค่ไหนที่จะกลับมาและเล่นให้ดี"
 
ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่าไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลกับทัพ "เสือใต้" เลย เพราะโดยภาพรวมแล้วผลงานก็ยังคงดีอยู่ พร้อมระบุต่อว่า "บางทีเราอาจจะต้องนำความพ่ายแพ้มาเป็นสิ่งที่เตือนใจเราและนำไปสู่การแก้ไขสัก 2-3 ข้อ เราเริ่มต้นด้วยผลงานที่ดีทั้งการเล่นในลีก, ในบอลถ้วย, ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเอาชนะได้ที่เมืองแมนเชสเตอร์ บางทีเราอาจจะคิดว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันง่ายเกินไป"
 
"ต้องขอแสดงความยินดีต่อ ซิตี้  อีกทั้งผมก็ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับนักเตะของผมในห้องแต่งตัวด้วยสำหรับการจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราจำเป็นต้องนำบทเรียนจากความพ่ายแพ้นี้มาปรับปรุงแก้ไข" กวาร์ดิโอล่า ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »