ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามเฮลั่น!คูชิดะต่อสัญญาใหม่พาทีมลุยACL

ฉลามเฮลั่น!คูชิดะต่อสัญญาใหม่พาทีมลุยACL

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

แฟนฉลามชลได้รับข่าวดี! คาซุโตะ คูชิดะ ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมลงช่วยเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

คาซุโตะ คูชิดะ กองกลางมาดนิ่งชาวญี่ปุ่น ได้ตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ต่อในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม ไปอีก 1 ปีเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

สัญญาของห้องเครื่องซามูไรกำลังจะหมดลงในปีนี้และเขาได้ไปเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับเกียวโต ซังกะ สโมสรระดับเจทูที่บ้านเกิด อย่างไรก็ตามหลังจากทีมพลาดตั๋วเพลย์ออฟขึ้นเจลีกทำให้ "คูชิซัง" ต้องหันกลับมาทบทวนอนาคตใหม่อีกครั้ง

เชื่อกันว่าการที่ฉลามชลได้ มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือวิสเซิ่ล โกเบ ที่เป็นชาวญี่ปุ่นมานั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่รวมทั้งการคว้าตัว ยูกิ บัมบะ เพื่อนซี้ของเขามาร่วมทีมด้วยถือเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้กองกลางยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป นอกจากการมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

สำหรับชลบุรี เอฟซี ได้สิทธิ์ลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ โดยจะเริ่มต้นรอบ 2 ในบ้านตัวเองวันที่ 8 กุมภาพันธ์ รอพบผู้ชนะระหว่าง เทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์ลีกสิงคโปร์ กับ เซาท์ ไชนา แชมป์ลีกฮ่องกง ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และหากผ่านเข้าไปจะไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมอันดับ 3 ลีกจีน ในด่านสุดท้าย วันที่ 15 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »