ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “กิเลน”ปล่อยตัว “ธีรชัย” ร่วมทีม “นกใหญ่พิฆาต”

“กิเลน”ปล่อยตัว “ธีรชัย” ร่วมทีม “นกใหญ่พิฆาต”

Posted 12/12/2013 by goal.com

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว “โจ๊ก” ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายตัวเก๋าร่วมทีม “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ทีมร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย ไม่เปิดเผยค่าตัว ด้าน “บิ๊กกานต์” อวยพรประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่   

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะ “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014 ล่าสุดบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายวัย 29 ปี ย้ายร่วมทัพ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ทีมคู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญายืมตัวกับทีม “กิเลนผยอง” โดยถือผู้เล่นรายที่ 8 ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมต่อจาก จักรพันธ์ พรใส, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า, ปัง ซุง ควาน, เปาโล แรงเจล, จูเนียร์ กามาโร่ และ โรลันด์ ลินซ์ 

ทางด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฯ ออกมาเผยว่า “ต้องยอมรับว่าโอกาสลงสนามของ โจ้ก ค่อนข้างลำบากเนื่องจากทีมมีผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายได้แข็งแกร่งทั้ง วีระวุฒิ และ มงคล การย้ายตัวครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลงสนามมากขึ้น ชัยนาทฯ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีหลายราย เชื่อว่าจะทำให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต” 

อนึ่ง สรุปตลาดซื้อขายผู้เล่นของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ จนถึงขณะนี้ ผู้เล่นออก ประกอบด้วย จักรพันธ์ พรใส, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า, ปัง ซุง ควาน, เปาโล แรงเจล, จูเนียร์ กามาโร่ และ โรลันด์ ลินซ์ ขณะที่ผู้เล่นที่ซื้อตัวเข้ามา ได้แก่ สราวุธ กัลป์ยาณบัณฑิต, อนุวัฒน์ อินยิน และ วุฒิชัย ทาทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »