ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูปลื้มสิงห์บลูส์เชือดสเตอัว

เฮียมูปลื้มสิงห์บลูส์เชือดสเตอัว

Posted 12/12/2013 by goal.com

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้กับชัยชนะสุดหวิวเหนือ สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 ชี้เป็นเกมที่ไม่ได้ยากลำบากอะไร แต่ก็มีความสำคัญในแง่ของศักดิศรีและการลุ้นแชมป์กลุ่ม

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจไม่น้อย ที่ทีมได้รับชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ สโมสรดังจากโรมาเนีย แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
  เชลซี ซึ่งการันตีการเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังต้องลุ้นการเป็นแชมป์กลุ่ม ออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากผลงานของ เดมบ้า บา และนี่คือประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ จบเกม "สิงห์บลูส์" คว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว พร้อมทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม อี ส่วนทีมเยือนจากแดนผีดิบรั้งบ๊วย
 
 "มันไม่ใช่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอะไรของเรา แต่มันก็เป็นเกมที่ง่ายดาย ซึ่งมันก็เพียงพอแล้ว ถ้าเราทำประตูที่ 2 ได้ เราก็คงมีฟอร์มที่ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม นี่คือเกมที่มีความสำคัญในแง่ของศักดิ์ศรีและเรื่องของการเงิน รวมถึงความเสี่ยงต่อการตกเป็นที่ 2 ของกลุ่มด้วย" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »