ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มองการไกล! บังยีแนะซิโก้เริ่มเช็คฟอร์มคู่แข่งรอบรอง

มองการไกล! บังยีแนะซิโก้เริ่มเช็คฟอร์มคู่แข่งรอบรอง

Posted 13/12/2013 by goal.com

 

วรวีร์ มะกูดี แนะทีมสต๊าฟฟ์ของซิโก้ศึกษาดูฟอร์มคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศได้เลยเพราะมั่นใจไทยผ่านแน่หลังถล่มอินโดนีเซียเละเทะ

วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าชมศึกฟุตบอล ชายซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่ทีมชาติไทย ถล่ม อินโดนีเซีย คู่ปรับตัวฉกาจในอาเซียน 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้ตนเองมั่นใจว่าทัพช้างศึกจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีแน่นอน

ทีมชาติไทยของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบีโดยมีประตูได้ที่ดีกว่าเมียนมาร์เจ้าภาพก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันในวันพรุ่งนี้ (14 ธันวาคม 2556) โดยนัดสุดท้ายไทยจะเจอกับ กัมพูชา และ เมียนมาร์ พบ อินโดนีเซีย

บังยี มองว่าโปรแกรมที่เหลืออยู่ของไทยนั้นไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับการเป็น 1 ใน 2 ของกลุ่มเพื่อเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือก พร้อมกับสั่งตบโบนัสเบื้องต้นไปแล้ว 7 แสนบาท

“ชนะเกมนี้เราก็มองไปข้างหน้าได้ว่าเรามีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะให้คณะทำงานสต๊าฟฟ์ไปดูคู่แข่งอีกกลุ่มแล้วว่าใครจะมาเจอเรารอบรองชนะเลิศ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับเราที่เข้าไปเล่นรอบต่อไป" วรวีร์ ให้สัมภาษณ์ที่ย่างกุ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »