ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โฮลท์บี้เหนือชั้น!จับบอล-จบสกอร์Eซ้าย

โฮลท์บี้เหนือชั้น!จับบอล-จบสกอร์Eซ้าย

Posted 13/12/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูลูกทำประตูของ เลวิส โฮลท์บี้ กองกลางชาวเยอรมัน ที่จบสกอร์ให้กับต้นสังกัด"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นนำ อันจิ มาคัชคาล่า 3-1 ก่อนจบลงด้วยชัยชนะ 4-1 ในเกมลูกหนังยูโรป้าลีก 2013-14 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา!

ประตูของ เลวิส โฮลท์บี้ แข้งอนาคตไกลวัย 23 ปีเกิดขึ้นในนาทีที่ 54 เมื่อ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ พาบอลตัดจากขวาเข้าหาตรงกลางก่อนจะวางเข้ากรอบเขตโทษให้กับ โฮลท์บี้ ใช้เท้าข้างซ้ายจับบอลหนึ่งจังหวะ และจบด้วยการดีดบอลด้วยซ้ายเข้าเสียบมุมประตูไปอย่างสวยงามเหนือชั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเสียว! เปโดรรับ ไม่อยากเจอ เรือใบ,ปืน รอบ16ทีมชปล.
    เปโดร โรดริเกซ ยอมรับว่าไม่อยากเจอ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์มั่นใจผีได้เปรียบเป็นทีมวาง
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมได้เปรียบที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม หลังจากจะได้เป็นทีมวางในการจับสลากแบ่งสาย และจะได้เล่นนัดที่ 2 ในบ้านของตัวเอง
  • คล็อปป์เป่าปากโล่งเชือดโอแอ็มลิ่วรอบชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับเหนื่อยหนักกว่าจะเชือด โอลิมปิก มาร์เซย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เหตุเดินหน้าบุกแทบจะตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เฉือนชนะ ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม "เสือเหลือง" รู้สึกพอใจที่ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ แต่มีบ่นเล็กๆชนะน้อยไปหน่อย
  • มูลั่นสิงห์อยากเจอกาลาฯเพื่อต้อนรับดร็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นต้องการเจอกับ กาลาตาซาราย ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เพื่อจะได้เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ พร้อมยอมรับ ไม่ว่าเจอทีมไหนก็ยากไม่ต่างกัน แม้จะสามารถเลี่ยงบรรดาทีมใหญ่ที่เข้ารอบมาเป็นแชมป์กลุ่มเหมือนกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »