ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปูด!ทีมไทย-จีนรุมแย่งยอดซูเปอร์ซับเกียวโต

ปูด!ทีมไทย-จีนรุมแย่งยอดซูเปอร์ซับเกียวโต

Posted 14/12/2013 by goal.com

 

คาซุกิ ฮาระ ดาวซัลโวสูงสุดของเกียวโต ซังกะ กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมในไทยพรีเมียร์ลีก และ ไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังทีมพลาดขึ้นชั้น

รายงานจากแหล่งข่าวต่างประเทศว่า  คาซุกิ ฮาระ กองหน้าจอมซูเปอร์ซับของเกียวโต ซังกะ ทีมในศึกเจทู ประเทศญี่ปุ่นกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ของไทยพรีเมียร์ลีก 3 ทีมรวมทั้งทีมจากไชนิส ซูเปอร์ลีก จีน 2 ทีม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดฮอตเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปี เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเกียวโตที่คว้าอันดับ 3 ในเจทูแต่ไปพลาดในช่วงเพลย์ออฟทำให้ชวดการขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น โดยเขายิงไปทั้งหมด 12 ประตู จากการลงเล่น 28 นัดซึ่งเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองถึง 16 เกม


 คาซุกิ ฮาระ หมายเลข 11 เสื้อม่วง ยิง 2 ประตูนาทีที่ 56 และ 64



แหล่งข่าวอ้างว่า "ฮาระกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะ ย้ายออกไปค้าแข้งยังต่างแดน และเวลานี้มี 3 ทีมใหญ่ในลีกสูงสุดของไทย และ 2 ทีมในลีกสูงสุดของจีนที่กำลังสนใจเขา"

ทั้งนี้ คาซุกิ ฮาระ ผ่านการค้าแข้งระดับเจลีกถึง 5 ปี โดยอยู่กับชิมิสุ เอสพัลส์ ปี 2007-2010 ก่อนย้ายมา อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ปี 2011 นอกจากนี้เขายังเป็นรุ่นพี่ของโรเบิร์ต คัลเลน ศูนย์หน้าตัวใหม่ของสุพรรณบุรี เอฟซี ที่โรงเรียนฟุนาบาชิซึ่งโด่งดังระดับอินเตอร์ไฮ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »