ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ายันทุกคนจะช่วยเนย์มาร์ยิงเยอะๆ

อิเนียสต้ายันทุกคนจะช่วยเนย์มาร์ยิงเยอะๆ

Posted 16/12/2013 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยันแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกคนจะพยายามช่วย เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน พังประตูไปเรื่อยๆ หลังเพิ่งเหมา 2 ช่วยทีมเชือด บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันเสาร์ ชี้สตาร์แดนกาแฟ คือหัวหอกคนสำคัญช่วงที่ "อาซูลกราน่า" ยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี่

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามเปิดบอลและช่วย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ให้ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ภายหลังดาวยิงทีมชาติบราซิล กดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "อาซูลกราน่า" เฉือนชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สตาร์แดนแซมบ้า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนหลังเพิ่งกดแฮตทริกใส่ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากสกอต์แลนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งเบิ้ลประตูใส่ "เรือดำน้ำสีเหลือง" จนช่วยให้ยอดทีมจากกาตาลัน กลับมายึดจ่าฝูงพร้อมทำคะแนนฉีกหนี แอตเลติโก มาดริด ไปเป็น 3 แต้มแล้ว ซึ่ง อิเนียสต้า เชื่อว่า ทุกคนในทีมควรช่วยให้อดีตหัวหอก ซานโตส ลั่นสกอร์ให้เยอะๆ ในช่วงไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน กล่าวผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เขาสามารถตัดสินเกมได้ เราจะพยายามทำให้แน่ใจว่าเขาจะยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่เราก็สามารถคว้าผลการแข่งขันที่สำคัญได้ เราพัฒนาขึ้นและต้องปรับปรุงฟอร์มของเราต่อไป สิ่งสำคัญตอนนี้คือ เกม โกปา เดล เรย์ (พบ การ์ตาเกน่า วันอังคาร) และพยายามเก็บ 3 คะแนนในเกมกับ เคตาเฟ่ นัดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »