ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยึดอกรับ! เอวีบีวอนอย่าโทษนักเตะ ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ยึดอกรับ! เอวีบีวอนอย่าโทษนักเตะ ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

Posted 16/12/2013 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีส โชว์ความแมนอย่างเต็มที่ว่าเขาขอรับผิดสำหรับเกมที่พ่ายเละคาบ้านต่อลิเวอร์พูลเพียงคนเดียว ส่วนเรื่องตำแหน่งเขาขอให้คนอื่นเป็นผู้ตัดสินใจ

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่หลังทีมพ่ายคาบ้านต่อลิเวอร์พูลไปแบบไม่เหลือสภาพ 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์

ทีมไก่เดือยทองยังคงไม่สามารถรักษาความสม่ำเสมอไว้ได้ หลังสามสัปดาห์ก่อนพวกเขาก็เพิ่งโดนแมนฯซิติ้ถล่มมา 0-6 และเกมนี้พวกเขาก็ยังพ่ายคาบ้านต่อทีมหงส์แดงไปชนิดที่ว่าสู้ไม่ได้เลยทีเดียว

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในเกมวันนี้ ซึ่งลิเวอร์พูลทำผลงานได้ดีมากจริง ทั้งการเข้าบีบเร็วจนเราเล่นกันไม่ได้ ผมพยายามกระตุ้นให้ลูกทีมสู้ต่อในครึ่งหลังแม้จะโดนนำก่อนสองลุกในครึ่งแรก แต่การที่เปาลินโญโดนไล่ออกทำให้โอกาสที่จะกลับมาสู่เกมมันยากขึ้นไปอีก" กุนซือชาวโปรตุกีส บอกกับ Sky Sports

"ลิเวอร์พูลครองบอลได้เกือบตลอดทั้งเกม และที่สำคัญพวกเขายังวางบอลตัดหลังกองหลังเราได้ตลอด หากจะโทษใครในเกมนี้ผมต้องขอรับผิดแต่เพียงคนเดียว ซึ่งเราต้องพยายามอย่างหนักเพื่อกลับมาให้ได้เหมือนตอนที่เราแพ้แมนฯซิติ้มา ผมไม่แน่ใจว่าผมจะโดนไล่ออกหรือเปล่า แต่หน้าที่ผมคือทำในส่นของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะผมไม่ได้มีสิทธิ์ในการตัดสินใจเรื่องนี้"

"เราแทบไม่มีโอกาสทำประตูเลยในวันนี้ และที่ผ่านมามันเห็นได้ชัดว่าเรามีสถิติการทำประตูที่ต่ำเอามาๆ ลิเวอร์พูลทำได้ดีและสมควรได้รับเครดิตไปเต็มๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์จี้เปาปกป้องยานาไซมากกว่านี้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นทีมผู้ตัดสินให้ช่วยปกป้อง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลมากกว่าเดิม หลังแข้งวัย 18 ปี โดนอัดหนักสุดๆ พร้อมชม ยานาไซ ที่ยังลุกขึ้นมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นต่อไป แม้จะโดนเล่นงานอย่างหนักก็ตาม
  • มอยส์ชี้ผียังฟอร์มไม่แจ่มแม้ทุบวิลล่านิ่ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนยังต้องแก้ไขกันอีกหลายด้าน แม้จะเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปแบบสบายๆ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่เผย พอใจกับฟอร์มโดยรวมในระดับหนึ่ง พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 2 ผู้ทำสกอร์ในเกมนี้เป็นพิเศษ
  • เฮนโด้ปลื้มฟอร์มช่วยหงส์จิกไก่ยับ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หน้าบาน หลังทำผลงานเจิดจรัส ในเกมที่ต้นสังกัดอัด สเปอร์ส สบายเท้า 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับตนเองอย่างแท้จริง
  • ซัวเรซแมนบอกสนฟอร์มหงส์มากกว่าการเป็นกัปตัน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เท่ไม่ใช่เล่น บอกให้ทุกๆ คนสนใจกับฟอร์มเทพของต้นสังกัด เกมถลุง สเปอร์ส ยับ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มากกว่าจะมาสนใจกับผลงานของเขาในฐานะกัปตันทีมครั้งแรก "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »