ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก! จวกนักข่าวบันเทิงดัง

แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก! จวกนักข่าวบันเทิงดัง

Posted 16/12/2013 by Sanook

เพิ่งเข้าพิธีมงคลมาแท้ๆ ดาราสาวประเด็นฮอต แตงโม ภัทรธิดา ดูเหมือนจะมีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องเคลียร์เป็นรายวันอีกแล้ว ล่าสุดกับกรณีของ นักข่าวบันเทิง ประจำสื่อบันเทิงชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ได้โพสต์ภาพงานหมั้นของ แตงโม กับคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และมีการตอบโต้กันเล็กน้อย จนกลายเป็นประเด็น

 

กรณีดังกล่าว เริ่มต้นที่ นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้พร้อมภาพ แตงโม กับ โตโน่ ในงานมงคล และโพสต์ข้อความไว้ว่า "แต่งแล้วจ้า โตโน่ กับ แตงโม *งง" ก่อนที่ สาวแตงโม จะเข้าตอบว่า "มึ-ไม่ต้อง งง ค่ะ ศึกษาพิธีกรรมคริสตศาสนาแล้วจะเข้าใจ ตามหลักความเป็นการแต่งงานคือการจดทะเบียนและฉลองพิธีสมรส ซึ่งเราไม่ได้ทำสักอย่างค่ะ :)"

 

กระทั่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (15 ธ.ค.) สาวแตงโม ได้โพสต์ภาพและข้อความละเอียดยิบ ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักข่าวบันเทิงคู่กรณีรายนี้ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในระดับหนึ่ง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวบันเทิงประจำอยู่ช่องบันเทิงเคเบิ้ลทีวีชื่อดัง ข้อความในอินสตาแกรม สาวแตงโม ซึ่งใจความในช่วงหนึ่ง ระบุไว้ว่า

 

"มาวันนี้ โมเองซึ่งคุณ--- เคยปากหวานเรียกว่าลูกสาว มีงานมงคลเกิดขึ้น นอกจากจะไม่มีการแสดงความยินดีแล้ว ยังใช้คำหยาบคายกับโม โมเองจึงใช้ภาษานั้นกับเค้า เพื่ออธิบายสิ่งที่เค้าไม่เข้าใจ จนเป็นเรื่องบานปลาย โมยกหูหาเจ้านายผู้มีพระคุณของเค้า เพื่อบอกให้ตักเตือนและลบรูปนั้นซะ วันนี้หลังจากลบรูปแล้ว ความเป็นตัวตนของเค้าได้ประทุออกมาอย่างเบรคไม่อยู่ ขาดสติ ทั้งด่า ทั้งหยาบคาย และกล่าวถึงเจ้านายในทางที่ไม่ดี"

 

อีกทั้งยังได้โพสต์อีกข้อความหนึ่งว่า "อย่าให้ค่ากับคนเช่นนี้ อีกไม่นานโมก็จะลบทิ้ง แต่อยากให้เป็นวิทยาทาน และอยากให้คนที่เจอเรื่องกวนใจในเวลาที่เราควรมีความสุข ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนที่ประสบความสำเร็จ ที่จะมีบุคคลเหล่านี้เกิดขึ้นมาพร้อมๆกัน ให้อภัยและให้โอกาสเค้า กรรมของบางคนช่างหนานัก รวมถึงเราเองก็เช่นกัน..." น่าจะกลายเป็นประเด็นร้อนระอุ ระหว่าง ดารา กับ นักข่าวบันเทิง ซะแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือแรง! แตงโม ท้อง 5 เดือนแล้ว สารภาพผ่าน IG
    ดูเหมือนจะยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือ ว่าสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หลังจากเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ว่า สาเหตุที่จัดงานหมั้นฟ่าแล่บนั้นเพราะเจ้าตัวท้อง โดยเหตุเกิด ณ อินสตาแกรมของหนุ่ม "แบงค์ วงแบล็ควานิลา" ที่โพสต์ภาพงานหมั้น "แตงโม โตโน่" แล้วถามว่า "รอวันลูกเราสองคู่มาวิ่งเล่นกันนะ 555"
  • แตงโม โตโน่ โพสต์ข้อความปริศนาเรื่องพ่อ แม่ ลูก
    ชาวเน็ตชวนสงสัย ข้อความที่ปรากฏในไอจี โตโน่ มีนัยยะ "พ่อแม่ลูก"
  • คลิปงานหมั้น แตงโม โตโน่ รักที่ขาดกันไม่ได้
    สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนคลับทั้งประเทศ เมื่อมีภาพหลุด แตงโม โตโน่หมั้นออกมาสู่สาธารณชน โดยที่ไม่เคยมีข่าวคราวมาก่อนว่าทั้งคู่ตกลงใจจะหมั้นหมาย แต่หลังจากภาพหลุดออกมาได้ไม่นานนัก ความจริงก็ถูกเฉลยว่าเป็นพิธีหมั้นของแตงโม และโตโน่จริง โดยทั้งคู่จัดงานหมั้นกันแบบเงียบๆ ที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ มีญาติและเพื่อนในวงการที่สนิทกันไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้ไปร่วมงาน
  • เรื่องจริง! แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบ ยันไม่ใช่งานแต่ง
    เช้าวันนี้ (12 ธ.ค.) รายงาน "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศ "งานหมั้น" ของคู่รักสะเทือนวงการ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" โดยยืนยันว่าทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นกันจริง มีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และมีผู้ใหญ่ทางเอ็กแซกท์มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ได้เชิญ คุณบอย ถกลเกียรติ ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของหนุ่มโตโน่มาร่วมงาน แต่คุณบอยติดธุระไม่สามารถมาร่วมงานได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »