ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์จ่อโดนแบนโทษฐานแจกนิ้วกลางแฟนเรือ

วิลเชียร์จ่อโดนแบนโทษฐานแจกนิ้วกลางแฟนเรือ

Posted 16/12/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เตรียมหมดสิทธิ์ช่วยทีมฟัด เชลซี วันจันทร์หน้า หลังจากจะโดน เอฟเอ สั่งแบน 1 นัด ในความผิดฐานมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการชูนิ้วกลางให้กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางคนสำคัญ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโดนแบน 1 นัด ด้วยความผิดฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจากถูกจับภาพได้ว่าเขาชูนิ้วกลางให้กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่บุกไปพ่ายที่อิติฮัด สเตเดี้ยม 3-6 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน น่าจะใส่เรื่องนี้ไว้ในรายงานด้วย แต่ไม่ว่าเขาจะรายงานหรือไม่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็มีอำนาจที่จะลงโทษมิดฟิลด์วัย 21 ปี และเตรียมตั้งข้อพฤติกรรมไม่เหมาะสม และจากโทษแบนที่ได้รับ ทำให้ วิลเชียร์ หมดสิทธิ์ช่วย อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม
 
 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวว่า "ถ้าเขาทำ และเขาถูกแบน เราก็จะต้องยอมรับมัน"
 
ขณะที่ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกมาขอโทษ หลังโดน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ตำหนิที่ไม่สนใจแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ตามมาเชียร์ โดยกล่าวว่า "ขอโทษด้วย ผมไม่ได้ขอบคุณแฟนๆ หลังจบเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »