ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนกระอักชนเสือใต้,เรือใบรับศึกหนักดวลบาร์ซ่าชปล.รอบ16ทีมสุดท้าย

ปืนกระอักชนเสือใต้,เรือใบรับศึกหนักดวลบาร์ซ่าชปล.รอบ16ทีมสุดท้าย

Posted 16/12/2013 by siamsport



"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบศึกหนักในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อต้องโคจรมาพบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า จากเยอรมัน ด้าน "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ก็หนักไม่แพ้กัน ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ




        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ดำเนินการจับสลากประกบคู่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายประจำฤดูกาล 2013-14 ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เจองานหนักต้องปะทะแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าจากเยอรมันอีกครั้ง หลังเคยดวลกันในรอบนี้เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับปาดเหงื่อเช่นกัน เมื่อได้ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากสเปน มาเป็นคู่ต่อกร ส่วน เชลซี ฟาดฝีเท้ากับ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งของตุรกี ที่มี ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา อดีตหัวหอกของตนเอง ลงเล่นอยู่ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับติ้วเจอ โอลิมเปียกอส ทีมดังของกรีซ

        สรุปทีมที่พบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  มีดังนี้


        -แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) พบ บาร์เซโลน่า (สเปน)

        -โอลิมเปียกอส (กรีซ) พบ  แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

        - เอซี มิลาน (อิตาลี) พบ  แอต.มาดริด (สเปน)

        - เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) พบ เปแอสเช (ฝรั่งเศส)

        - กาลาตาซาราย (ตุรกี) พบ เชลซี (อังกฤษ)

        - ชาลเก้ 04 (เยอรมัน) พบ เรอัล มาดริด (สเปน)

        - เซนิต (รัสเซีย) พบ ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)

        - อาร์เซน่อล (อังกฤษ) พบ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)


        นัดแรก จะแข่งขันกันวันที่ 18-19 และ 25-26 กุมภาพันธ์ และจะกลับมาเตะนัดที่สอง วันที่ 11-12 และ 18-19 มีนาคม 2557 โดยทีมรองแชมป์กลุ่มในรอบแบ่งกลุ่ม (ขึ้นชื่อเป็นทีมแรก) จะได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนในนัดแรก


        บาร์เซโลน่า-แมนซิตี้ : ทรรศนะจากกูรูจากช่อง เตเลเดปอร์เต้ : เป็นเกมที่สูสี การเข้ารอบตกรอบมีความเป็นไปได้หมด แมนซิตี้ แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ การบุกเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซน่อล นั้นคือสัญญาณอันตรายบางอย่าง แม้ บาร์ซ่าจะดูเหนือกว่าก็ตามแต่โอกาสเปิดกว้างทีเดียว    

        ชาลเก้-เรอัล มาดริด : ทรรศนะจากกูรูจากช่อง เตเลเดปอร์เต้ :จะเป็นเกมที่ยากแน่นอนเพราะ มาดริด ไปเล่นที่เยอรมันทีไรลำบากทุกที ข้อควรระวังคืออย่าให้เหตุการณ์ที่ ซิกนัลด์ เอดูน่า พาร์ค เกิดขึ้นอีก อย่าพลาดแบบง่ายๆ ไม่เช่นนั้นการกลับมาเล่นในบ้านจะกลายเป็นฝันร้ายทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเชื่อว่า มาดริด จะผ่านไปได้อาจจะกระท่อนกระแท่นหน่อย   

        เอซี มิลาน-แอต.มาดริด : ทรรศนะจากกูรูจากช่อง เตเลเดปอร์เต้ :มิลาน เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง มีประสบการณ์ แต่ แอต.มาดริด นั้นแกร่งมาก ถ้าได้ผลแข่งขันที่ดีที่ ซาน ซีโร่ ขอแค่ไม่แพ้กลับมาออกมา 'แอตเลติโก' จะเข้ารอบได้ไม่ยาก ''เจมส์ ลาลีกา'' รายงาน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »