ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” โดนด่ายับ!! เป็นนางเอกจอมโกหก

“ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” โดนด่ายับ!! เป็นนางเอกจอมโกหก

Posted 17/12/2013 by Sanook

ถึงแม้นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ "แจ็ค เมธัส" จะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ไม่ได้เดินหน้าจีบสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" อย่างที่เป็นข่าว แต่ก็ยังคงมีกระแสจากชาวเน็ตออกมาโจมตีนางเอกสาวอย่างต่อเนื่องว่า "เป็นจอมโกหก ไม่ยอมรับว่าความจริงว่ากำลังคบอยู่กับฝ่ายชาย" ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "พลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน" สาวปุ๊กลุก ก็ได้ออกมาพูดถึงกระแสโจมตีดังกล่าวให้ฟังว่า...

 

เรื่องของเรากับ "แจ็ค เมธัส" เหมือนยังจะไม่จบ เพราะล่าสุดมีคนมาโพสต์ด่าค่อนข้างแรงว่าเราเป็น "จอมโกหก" เรื่องความสัมพันธ์ คบไม่คบ ?
"หนูว่าเรื่องนี้ก็ยังไม่มีใครรับนะว่าอะไรยังไง คือมันเหมือนกับไม่มีอะไรมากกว่า เพราะความสัมพันธ์ของหนูกับพี่แจ็คเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิมค่ะ"

 

เราได้มีโอกาสคุยกับพี่เขาถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"ก็มีถามเรื่องข่าวค่ะ คุยกันแค่เรื่องข่าวอย่างเดียว"

 

สรุปแล้วเค้าจีบเราจริงๆ ไหม ?
"ส่วนตัวหนูคิดว่าไม่ได้จีบนะ ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ"

 

อย่างตอนนี้ก็มีคนจับตามองว่าเราออกอีเว้นท์ทุกวัน รวยแล้วหรือยัง ?
"ไม่รวยค่ะ ตอนนี้ยังเก็บเงินเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่เลย (หัวเราะ) แต่ถามว่าเหนื่อยไหม ก็ไม่นะ ยังไหว ยังได้อยู่นะคะ"

 

พอเรารับงานเยอะแบบนี้หลายคนก็เลยตั้งฉายาให้เราว่าเป็น เจ้าแม่อีเว้นท์ ?
"ยังค่ะ วันนึงปุ๊กลุกวิ่งแค่งานเดียวเองนะ (หัวเราะ)"

 

ที่เราออกงานทุกวันแบบนี้เป็นเพราะมีโปรเจคอะไรอยู่ในใจหรือเปล่า ?
"ก็ซื้อบ้าน แต่งบ้านค่ะ แต่ส่วนใหญ่พอได้เงินมาแล้วจะให้คุณแม่เป็นคนเก็บทั้งหมด"

 

อย่างล่าสุดก็มีคนเม้าท์มาว่าเราซื้อของแบรนด์เนมบ่อยขึ้น ตั้งแต่สนิทกับ "อั้ม พัชราภา" ?
"หนูมองว่ามันไม่เกี่ยวหรอกค่ะว่าเราสนิทกับใคร เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของความชอบของหนู กับจังหวะที่ซื้อมากกว่า เพราะที่ผ่านมาหนูก็ไม่ได้ซื้อเยอะอะไรนะ หนูซื้อแค่เฉพาะของที่หนูชอบจริงๆ ไม่ใช่แบบมีคอลเลคชั่นใหม่ออกมาแล้วต้องรีบซื้อ แบบนั้นไม่ใช่แน่นอนค่ะ"

 

กลัวคนจะมองว่าเราติดหรูอัพตัวเองตั้งแต่คบกับ พี่อั้ม ไหม ?
"ไม่นะ หนูยังกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางอยู่เลย ก็อย่างที่หนูบอกล่ะค่ะเวลาหนูซื้ออะไรหนูก็จะเลือกซื้อแต่แบบที่เราชอบจริงๆ เพราะเงินก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ อีกอย่างตอนนี้ผู้จัดการส่วนตัวเขาก็ช่วยเตือนช่วยห้ามด้วยเวลาจะซื้อของอะไรสักชิ้น ว่ามันจำเป็นกับเราจริงๆ หรือเปล่า"

 

นอยด์ไหมที่เราโดนข่าวแบบนี้มาตลอดตั้งแต่คบกับพี่อั้ม ?
"จริงๆ ตัวหนูก็ไม่ได้เบื่อ หรือ เสียใจอะไรนะกับข่าว เพียงแค่รู้สึกเกรงใจพี่อั้มมากกว่าค่ะ"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมศึก “เกาเหลารสแซ่บ” คนบันเทิงไม่ถูกกัน 2556
    ขึ้นชื่อว่าเป็น "ข่าวบันเทิง" ต่อให้ดารารักกัน เลิกกัน หรือทะเลาะกัน ก็ต้องเป็นข่าวอยู่วันยังค่ำ แต่ข่าวที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นข่าวคนจะตีกัน ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้จัดอันดับ เกาเหลารสแซ่บ ของคนในวงการบันเทิงมาให้ลิ้มรส เรียกว่าแต่ละคู่ถึงพริกถึงขิง กินกันไม่ลงจริงๆ
  • "ปิ๊งปิ๊ง" ควง ผู้กำกับตีกอล์ฟ
    สงสัยว่าเซ็กซี่สตาร์สาวที่มีหน้าอกหน้าใจบิ๊กไซส์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะกลายเป็นสเปกของผู้กำกับหนังกำกับละครแนวบู๊แอ๊กชั่นรุ่นใหญ่ไปซะแล้ว เพราะล่าสุดมีคนตาดีเห็นดาราสาวทรงโต “ปิ๊งปิ๊ง” รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ควงคู่ออกรอบไดรฟ์กอล์ฟกับ “โหน่ง” วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับละครแอ๊กชั่นดังทางช่อง 3 เรื่อง “ชาติเจ้าพระยา” แบบสองต่อสอง ก่อนจะมีการตั้งคำถามอย่างสงสัยว่า ผู้กำกับรุ่นใหญ่วัยน้องๆ คุณพ่ออย่างนี้ จะแอบหนีภรรยามาออกรอบกับดาราสาวรุ่นลูกหรือเปล่า
  • ไม่แคร์โลก!! ''ยัยแล -อำภา'' จ่อจูงแฟนสาวตีทะเบียน ..โต้ไม่ใช่เลสเบี้ยน''!!??
    เอาหล่ะหว่า "แอ๊ว"อำภา ภูษิต หรือ "ยัยแล" จากละคร "ทองเนื้อเก้า" สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศจดทะเบียนสมรสกับสาวนะฮ่ะ"เจน"รังสิยา เมืองแก้ว ที่ยุโรปปีหน้า หลังคบหาดูใจกันกว่า 2 ปี แถมยันว่าไม่ใช่ทอม ดี้ ผู้หญิงคบผู้หญิง ส่วนลูกๆไฟเขียว
  • ไม่ได้แย่งสามีใคร “ปุ๊กกี้ ปริศนา“ เปิดใจเรื่องลูกกับสามีคนที่3
    ยังตกใจไม่หาย เมื่ออยู่ๆก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าอดีตนักร้อง ชาลาล่า "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ท้องลูกคนที่3 โดยไม่มีใครทราบว่าสามีคือใคร? เพื่อไม่ให้หลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆสาวปุ๊กกี้เลยขอออกมาเปิดใจเคลียร์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆหลังจากอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กว่า สามีคนล่าสุดมีตัวตนอยู่จริง และไม่ได้ไปแย่งใครมา แต่ยอมรับว่าสามีเคยมีครอบครัวและมีลูกมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »