ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กลัวที่ไหน! เจนกินสันลั่น ปืนใหญ่พร้อมสยบเสือใต้

กลัวที่ไหน! เจนกินสันลั่น ปืนใหญ่พร้อมสยบเสือใต้

Posted 17/12/2013 by goal.com

 

คาร์ล เจนกินสัน ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลที่ต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะมั่นใจว่าไอปืนใหญ่มีดีพอที่จะปราบแชมป์เก่าได้

คาร์ล เจนกินสัน แบ็คขวาดาวรุ่งของสโมสร อาร์เซนอล ปราะกาศกร้าวว่าไม่กลัวการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะมั่นใจว่าต้นสังกัดมีศักยภาพมากพอจะโค่นแชมป์เก่าได้

อาร์เซนอล ต้องโคจรมาพบกับทริปเปิ้ลแชมป์เมืองเบยร์ฤดูกาลที่แล้วอย่างทีม"เสือใต้"ในรอบน็อคเอาท์ของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเจนกินสันยอมรับว่าเป็นงานที่หนักมาก แต่มั่นใจว่าไอ้ปืนใหญ่มีดีพอที่จะผ่านด่านหินนี้ไปได้ เหมือนปีที่แล้วที่เคยบุกไปชนะ บาเยิร์น ถึงถิ่นมาแล้ว

"ผลการจับฉลากมันเป็นงานหนักมากของเรา เพราะ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่มหัศจรรย์มาก ในตอนแรกคุณต้องคิดว่าอยากได้คู่ต่อสู้ที่ง่ายกว่านี้แต่ในขณะเดียวกันเราก็รู้ดีว่าสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เราพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน" เจนกินสัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"การบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น 2-0 ที่บ้านของพวกเขาไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เรารู้ดีว่าเรามีศักยภาพมากพอจะเอาชนะพวกเขาได้ และผมมั่นใจว่าทุกคนมองโลกในแง่ดีกับผลการจับฉากครั้งนี้"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »