ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บุ๋ม ปนัดดา“ เขินจัด “พ่อติ๊งโน้ต“ เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด

“บุ๋ม ปนัดดา“ เขินจัด “พ่อติ๊งโน้ต“ เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด

Posted 18/12/2013 by Sanook

ม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับแฟนเด็ก "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" กลางงานแถลงข่าว "ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ" อีกครั้ง พร้อมยอมรับว่าล่าสุดตนเองได้เดินทางเข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดพ่อฝ่ายชาย แต่ไม่มีโอกาสได้คุยกับอดีตคนรักมากนัก เพราะคนจับตาเยอะ ก่อนเผยพ่อติ๊งโน้ตยังคงเรียกลูกสะใภ้ แต่สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเหมือนเดิม แย้มปีหน้าเตรียมถอนหุ้นจากทีมรถแข่ง ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงต้องรอดูกันต่อไป...

 

สภาพจิตใจของเราหลังจากที่ประกาศเลิกรากับ ติ๊งโน้ต ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างดีขึ้นแล้วหรือยัง ?
"ก็ยังมีแบบเครียดๆ อยู่นะ แต่เราเองก็ต้องพยายามยิ้ม พยายามทำงานให้ได้ต่อไปในทุกๆ วัน ทั้งๆ ที่ข้างในมันก็แอบเศร้าอยู่เหมือนกัน"

 

มีโอกาสได้เจอหรือได้พูดคุยกับเขาเพื่อปรับความเข้าใจกันบ้างไหม ?
"เมื่อวันก่อนเราเพิ่งได้เจอกันค่ะ เนื่องจากเป็นวันเกิดของคุณพ่อเขา บุ๋มก็เลยเดินทางไปสวัสดีแล้วก็อวยพรวันเกิดท่าน แต่ตัวบุ๋มกับติ๊งโน้ตเองก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนะ เพราะว่าคนในงานเองก็ค่อนข้างจับตาดูเราเยอะเหมือนกัน"

 

ด้านคุณพ่อของติ๊งโน้ต เขาได้พูดคุยกับเราถึงเรื่องข่าวด้วยหรือเปล่า ?
"บุ๋มก็ไม่แน่ใจนะว่าท่านยังไง แต่ท่านก็ตะโกนบอกกับทุกคนตอนที่บุ๋มเดินทางไปถึงงานว่า ลูกสะใภ้มา แล้วก็ดูแลบุ๋มปกติเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

 

พอคุณพ่อเขาพูดแบบนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ยืนตัวชาเล็กน้อยค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็เขินๆ บ้าง ตอนที่เจอหน้าติ๊งโน้ต เพราะไม่รู้จะคุยอะไรกับเขา"

 

สถานการณ์ความสัมพันธ์ของเรากับติ๊งโน้ตเริ่มดีขึ้นบ้างไหม และ เราเองยังรอเขาอยู่หรือเปล่า ?
"บุ๋มคิดว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ทุกอย่างยังเหมือนเดิมนะ ส่วนเรื่องที่ถามว่าบุ๋มยังรอเขาอยู่หรือเปล่า อันนี้บุ๋มเองก็ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาหาคนใหม่ หรือ เปิดรับคนใหม่เข้ามา เพียงแค่บุ๋มรู้สึกว่าอยากเอาตัวเองให้รอดก่อน เพราะสภาพจิตใจก็ค่อนข้างย่ำแย่อยู่เหมือนกันค่ะ"

 

อย่างทีมรถแข่งที่เราเคยทำกับเขา ตอนนี้ยังทำด้วยกันอยู่ไหม ?
"สำหรับเรื่องนี้บุ๋มเองก็ได้ข้อสรุปแล้วค่ะว่า ปีหน้าบุ๋มกับคุณพ่อเขาจะถอนหุ้นออกหมดทั้งคู่ และปล่อยให้ติ๊งโน้ตดูแลเพียงคนเดียวไป แต่ถามว่าตัวพี่เองเสียใจไหมที่ถอนหุ้นออกมา พี่ก็เสียใจนะ วันนี้ก็จะร้องไห้อยู่ทั้งวัน"

 

เราตัดสินใจแบบนี้ก็เหมือนตัดขาดความสัมพันธ์อื่นๆ กับเขาไปด้วยหรือเปล่า ?
"ก็จะทำยังไงได้ คือเราเองก็ต้องตัดสินใจให้ชัดเจนว่าจะเอายังไงกับชีวิต ถ้าเรื่องของความสัมพันธ์มันไปไม่ได้เราเองก็ต้องตัดใจ แต่ทั้งนี้แล้วพี่ก็พยายามจะไม่เอาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว เพราะพี่ไม่อยากทะเลาะกับใครเรื่องเงินค่ะ"

 

กลัวไหมว่าพอเป็นแบบนี้แล้วโอกาสในการกลับมาคุยกันของเรากับติ๊งโน้ตจะลดน้อยลง ?
"รู้สึกว่ามกราคมนี้ตัวเขาเองก็จะบินไปสเปนยาวเลย ไปอยู่ที่นั้นเลย ซึ่งเราก็คงห่างกันแบบจริงๆ แล้วค่ะ พี่ก็เลยรู้สึกว่าความหวังที่จะทำให้เรากลับมาคุยกันมันเริ่มลำบากแล้ว ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วล่ะค่ะว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ให้เราได้เห็นได้ไหมว่า เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น"

 

ในวันที่เขาบินไปคิดว่าจะไปส่งเขาที่สนามบินไหม ?
"เอ่อ... ก็คงต้องดูก่อนค่ะ แต่ว่าก่อนหน้านั้นเราอาจจะมีโอกาสได้เจอกันอีกรอบ"

 

อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าติ๊งโน้ตเขากำลังคุยอยู่กับ จ๊ะจ๋า ส่วนตัวเรามีความเห็นว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"บุ๋มเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะบุ๋มรู้จักกับทั้งคู่ดี อีกอย่างในวันที่จ๊ะจ๋ากับติ๊งโน้ตเจอกัน บุ๋มก็อยู่ตรงนั้นด้วย ซึ่งไม่มีแน่นอนค่ะเรื่องชู้สาวของทั้งคู่ บุ๋มเชื่ออย่างนั้นค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักการเมืองฟังไว้!! “บุ๋ม ปนัดดา“ ยังไม่พร้อมให้จีบ
    เห็นทีงานนี้บรรดานักการเมืองคงต้องคิดหนัก หากจะเข้ามาขายขนมจีบ ม่ายสาวเพิ่งจะโสด(อีกครั้ง) "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Bangkok Street Show 2013" เจ้าตัวได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า "ตอนนี้หัวใจปิดตาย ยังไม่พร้อมเปิดรับใครทั้งสิ้น" หลังจากที่มีหนุ่มใหญ่นักการเมืองดาหน้าเข้ามาขอเบอร์ และ นัดทานข้าวไม่ขาดสาย นอกจากนี้สาวบุ๋มยังถือโอกาสอัพเดทความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ให้ฟังอีกด้วยว่า ช่วงนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ต้องขอดูพฤติกรรมฝ่ายชายก่อนถ้าโอเคก็ค่อยว่ากัน...
  • บุ๋ม ของขึ้น มือดีแชทเฟสเหน็บคบ ติ๊งโน้ต เพราะเงิน
    ในที่สุดก็เก็บเอาไว้ไม่อยู่! ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ออกอาการฉุนกึ๊ก!! โพสต์แฉมือดีซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค หลังอีกฝ่ายแชทเหน็บแนมมาว่าที่ผ่านมาสาวบุ๋มคบหากับอดีตแฟนหนุ่มนักบิด ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ เพราะเงิน! โดยสาวบุ๋ม ลั่นไม่รู้จักกันและไม่รู้ความจริงอย่ามาเหน็บแนม ก่อนฝากบอกถ้าว่างแนะให้ไปกู้ชาติ อย่ามาไร้สาระกับเธอ!! ชัดเจนจริงๆๆๆ
  • ''บุ๋ม'' อวดเต้าบิ๊กไซส์
    จัดเต็มจัดแน่นคงคอนเซปต์ไม่มีเปลี่ยน สำหรับนักแสดงสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่แหวกอกโชว์เต้า นมเป็นนมเน้นๆ จะโพสท่าไหน หันไปทางซ้าย หันไปทางขวา หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กๆ ก็ยั่วใจชวนมองซะจริงๆ
  • เปิดอก บุ๋ม ปนัดดาไม่มี ติ๊งโน้ต แล้วตายไหม?
    พูดถึง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เรียกได้ว่าเธอกำลังฮอตมากในช่วงนี้ กับกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต นักบิดรุ่นน้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาข่าวนี้เป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับ และหลายสำนักข่าวบันเทิงมากๆ เพราะรักกันมาหลายปี แถมยังมีข่าวว่าแต่งงานกันอีกด้วยเพราะมีรูปที่ฝ่ายชายให้แหวนแทนใจกับสาวบุ๋มไปเมื่อไม่นานมานี้ แล้วบุ๋มยังบอกว่าถ้าชนะได้แชมป์แข่งรถเมื่อไหร่อ่ะแต่งแน่ๆ สุดท้ายกลับต้องเลิกกันง่ายๆเพียงข้ามคืนเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »