ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้ตาย! บอสโควิชลั่นขอใช้ประสบการณ์ทวงตัวจริงฉลามลุย ACL

สู้ตาย! บอสโควิชลั่นขอใช้ประสบการณ์ทวงตัวจริงฉลามลุย ACL

Posted 18/12/2013 by goal.com

 

หายไปนานแต่กลับมาก็ขอโชว์ฟอร์มมัดใจนายใหม่หน่อยสำหรับอีวาน บอสโควิช ที่ประกาศลั่นของโชว์ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นเต็มที่เพื่อพิสูจน์ฝีเท้ามัดใจวาดะให้เลือกเป็นตัวจริงกับฉลามชล

อีวาน บอสโควิช ดาวยิงชาวมอนเตเนโกร ที่กลับมาซ้อมกับ ทีมชลบุรี เอฟซี หลังถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับศรีราชา เอฟซี ออกมาเผยว่าเตรียมใช้ประสบการณ์ในบอลเอเชียช่วยทัพ "ฉลามชล" ให้เต็มที่โดยเฉพาะการลุยศึก ACL ซีซั่นหน้า
 
ทัพชลบุรี เอฟซีที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมทีมสู้ศึกในซีซั่น 2014 ที่จะถึงนี้ ล่าสุด “บอสโก้” อิวาน บอสโควิช กลับมาซ้อมกับทีมแล้วหลังจากปล่อยให้ "เดอะ บลูมาร์ลีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซียืมตัวไปใช้

หัวหอกร่างโย่งวัย 31 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าตนกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้เตะตามาซาฮิโระ วาดะ บอสใหญ่คนใหม่ เพื่อให้ดึงตัวอยู่ในแผนการทำทีม ฤดูกาล 2014
 
“ประสบการณ์ 1 ปี ในฟุตบอลเมืองไทย ผมเล่นทั้งไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1" บอสโควิชกล่าว "ผมเรียนรู้กับการใช้ชีวิตในเมืองไทยมากพอสมควร และในวันนี้ ผมจะขอสู้อีกครั้งเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า”
 
“ประสบการณ์ในระดับเอเชียผมก็พอมีอยู่บ้าง และถ้ามันดีพอ ผมก็อยากใช้มันพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีกสักครั้ง" เขาเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »