ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ดาวรุ่งผีดิบอุบไต๋ข่าวปีศาจแดงสนใจ

เอเยนต์ดาวรุ่งผีดิบอุบไต๋ข่าวปีศาจแดงสนใจ

Posted 18/12/2013 by siamsport

 

เอเยนต์ของ โดริน โรตาริยู ปีกดาวรุ่ง ของ ดินาโม บูคาเรสต์ ปัดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อเจรจาซื้อขายกันแล้ว แต่เปรยทราบดีว่ามีความสนใจ และ ปีกวัย 18 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งหลายคนที่แมวมอง "ปีศาจแดง" จับตาดู

วิคเตอร์ เบคาลี่ เอเยนต์ของ โดริน โรตาริยู ปีกดาวรุ่งชาวโรมาเนีย ของ ดินาโม บูคาเรสต์ สโมสรดังแดนผีดิบ ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า มีการเจรจาย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นแล้ว แต่ยืนยัน ทราบดีว่า "เร้ด เดวิลส์" มีความสนใจในตัวนักเตะ และไมปัดโอกาส ความเป็นไปได้ ที่จะมีการย้ายทีมกลางซีซั่น ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

โรตาริยู วัย 18 ปี ถูกโยงมามีเอี่ยวกับแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเชื่อว่าอาจมีการเจรจากันในเดือนมกราคม ซึ่ง เบคาลี่ เอเยนต์ของดาวรุ่งผีดิบ ยืนยันว่า แม้จะมีความสนใจ แต่ยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น "ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคน และ โรตาริยู คือหนึ่งในนั้น เขาถูกจับตามองมานานแล้ว พวกเขาต้องการดูคุณลักษณะ และความสามารถด้านเทคนิค"

"พวกเขาจะดูว่ามันเข้ากับความคาดหวังของพวกเขาหรือไม่ จากนั้นค่อยลงมือ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเริ่มต้นใดๆ ถ้าหากพวกเขาจะทำการใดๆ ก็คงจะเป็นเดือนมกราคม" เอเยนต์ของดาวรุ่งเนื้อหอม ที่ลงเล่น 16 นัด ยิง 5 ลูก 4 แอสซิสต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ด้วยกันนานๆ! ผีเตรียมถกสัญญาใหม่วาเลนเซีย
    ปีศาจแดงเตรียมเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่กับปีกชาวเอกวาดอร์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมเพียง 18 เดือนเท่านั้น
  • มอยส์เตือนวิดิชอย่าคิดคืนตัวจริงอัตโนมัติ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมเก๋า อย่าคิดคัมแบ็กสู่ทีมตัวจริงแบบง่ายๆ แจงต้องทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองก่อน ย้ำทุกคนต้องมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกัน
  • ผีได้ลุ้น!รอยส์เริ่มคิดชิ่งเสือเหลือง
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์โค รอยส์ ปีกดาวดังของ ดอร์ทมุนด์ เริ่มคิดที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากทัพ "เสือเหลือง" ส่อแววย่ำแย่ในพักหลัง แต่โอกาสที่แข้งวัย 24 ปี จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ดูน้อยพอตัว
  • ผีจัดรูนหนุนเวลเบ็ค!ลุ้นชินจังฟิตเยือนถิ่นสโต๊ก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงหนุนแผงหน้าโดยมี แดนนี่ เวลเบ็คเป็นตัวหลังล่าตาข่าย ขณะเดียวกันต้องรอลุ้นให้ ชินจิ คางาวะ ฟิตทันเคลื่อนเกมกลางสนาม นัดบุกเยือนถิ่น "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวันคัพ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »