ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงคุยบารมีตนช่วยรั้งคูชิดะอยู่ฉลามต่อ

เฮงคุยบารมีตนช่วยรั้งคูชิดะอยู่ฉลามต่อ

Posted 19/12/2013 by goal.com

 

อดีตผู้จัดการชลบุรีเผยเหตุผลที่คูชิดะเลือกต่อสัญญาส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกรงใจตนเองที่ดึงมาร่วมทีมและปั้นจนโด่งดัง หลังมีข้อเสนอจากเยอรมัน

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เปิดเผยว่าเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ คาซุโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่นเปลี่ยนใจนาทีสุดท้ายอยู่ต่อกับทีมในปีหน้าเพราะยังเห็นแก่เขาที่พามาอยู่กับทีมจนงัดฟอร์มเก่งจนถึงทุกวันนี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปี เกือบจะตัดสินใจกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดหลังผ่านการทดสอบกับเกียวโต ซังกะ ทีมระดับเจทูเรียบร้อยแล้ว ทว่าสโมสรกลับพลาดตั๋วขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุดในช่วงเพลย์ออฟทำให้เขาตกลงต่อสัญญากับฉลามชลออกไปอีก 1 ปี

โค้ชเฮง ยอมรับว่าแม้คูชิดะจะพลาดหวังจาก เกียวโต ซังกะ แต่ก็มีข้อเสนอจากเยอรมันอย่าง ซาร์บรุคเคน ทีมเก่าของเขาสมัยเป็นนักเตะซึ่งปัจจุบันอยู่ในลีกา 3 ที่รออยู่แต่เจ้าตัวเลือกที่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

“ถือเป็นความสำเร็จของชลบุรีที่สามารถรั้งตัวกองกลางที่ดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ ส่วนสำคัญอาจเป็นเพราะเกียวโตพลาดขึ้นชั้นและการเข้ามาของ วาดะ ทำให้เขาตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะนอกจากเกียวโตแล้วก็มี ซาร์บรุคเคน ที่พร้อมดึงเขาไปร่วมทีม"

"ผมคิดว่าอีกส่วนหนึ่งน่าจะเกรงใจผมด้วย เพราะผมพาเข้ามาเล่นบอลที่ประเทศไทย เขาไปไหนก็จะปรึกษาผม" อดีตผู้จัดการทีมฉลามชลทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »