ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัวร์หรือมั่ว? กูรูฟ้าขาวเผยตาต้าลาต่างดาวหลังจบซีซั่น

ชัวร์หรือมั่ว? กูรูฟ้าขาวเผยตาต้าลาต่างดาวหลังจบซีซั่น

Posted 19/12/2013 by goal.com

ไม่รู้ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม? พิธีกรดังแห่งแดนฟ้าขาวทำฮือฮาหลังออกมาเผยว่า นายใหญ่แห่งทัพอาซูลกรานาจะไขก็อกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ฟาเบียน กอดอย พิธีกรรายการกีฬาชื่อดังของอาร์เจนตินา เผยผ่านรายการทีวีตัวเองว่า เกราโด้ มาร์ติโน นายใหญ่มาดนิ่งของบาร์เซโลนาจะทำช็อกลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์นูในซีซั่นนี้ และก็พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมรั้งเป็นจ่าฝูงของตารางในศึกลาลีก้าในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม กูรูคนดังของแดนฟ้าขาวก็ทำฮือฮาด้วยการบอกว่า บุคคลใกล้ชิดกับตาต้าบอกกับเขาว่าเทรนเนอร์ผู้นี้ต้องการจะลาออกจากบาร์ซ่า เพราะเขาต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่สูงมาก อีกทั้งยังไม่สามารถควบคุมห้องแต่งตัวของทีมได้ด้วย
โดยกอดอยถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการลูกหนังอาร์เจนตินา เพราะเขาถือเป็นกูรูที่รู้ทุกความเคลื่อนไหวของประเทศอยู่ตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • บาร์ซ่าเฮ!ตาต้าเผยเมสซี่-บัลเดสคืนทีมปีใหม่นี้
    ลิโอเนล เมสซี่ และ บิคตอร์ บัลเดส 2 แข้งสำคัญ บาร์เซโลน่า ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานและต้องพักฟื้นตลอดปลายปีนี้ แต่ล่าสุด เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เฮดโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาอัพเดตความคืบหน้า ทั้ง 2 คนอาจพร้อมกลับมาโลดแล่นในสนามอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้
  • เอเยนต์ยันพ่อเมสซี่ไม่มีเอี่ยวเกมฟอกเงิน
    บริษัท ลีโอ เมสซี่ แมเนจเมนต์ (แอลเอ็มเอ็ม) เอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธข่าวพ่อของดาวเตะ บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมฟอกเงินที่ประเทศโคลอมเบีย ชี้หนังสือพิมพ์ให้ข่าวผิดๆ และควรแก้ไขให้ถูกต้อง
  • ตาต้าชี้เนย์มาร์ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้ว ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะกับวงการลูกหนังสเปน เชื่อเจ้าตัวจะเก่งกว่านี้อีกเมื่อพ้นครึ่งซีซั่นไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »