ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮั่น เดอะสตาร์ จับก้น ญาญ่าหญิง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงานเกิดอวอร์ด

ฮั่น เดอะสตาร์ จับก้น ญาญ่าหญิง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงานเกิดอวอร์ด

Posted 19/12/2013 by kapook

ฮั่น เดอะสตาร์ ขึ้นโชว์สเต็ปแดนซ์กับตัวแม่อย่าง ญาญ่าหญิง โชว์ลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ที่เคมีเข้ากันดีสุด ๆ แถมยังมีท่าจับก้นที่ทำเอาคนดูกรี๊ดลั่นงานเกิดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 2

 

งานเกิดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 2 วันที่ 18 ธันวาคม 2556 แซบเว่อร์สุด ๆ เพราะนอกจากของรางวัล กับศิลปิน นักแสดง ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันแบบไม่มีใครยอมใครแล้ว ยังมีโชว์เด็ด ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดงาน โดยเฉพาะโชว์สุดเซ็กซี่ของขาแดนซ์อย่าง ฮั่น เดอะสตาร์ อิสริยะ ภัทรมานพ กับแดนซ์ตัวแม่อย่าง ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม ที่มีท่าเต้นให้กรี๊ดลั่นได้ทั้งเพลง ทั้งกอด ทั้งเลื้อย ทั้งจับก้น ชนิดที่คนดูต้องจับจ้องเป็นตาเดียวกัน

 

โอ้ว ! เซ็กซี่จนน้ำลายหกเลยจ้างานนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' ลีลาแหล่ม
    ถ้าขึ้นชื่อว่า ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แล้วละก็ งานไหนงานนั้นไม่เคยทำให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ล่าสุดก็ขึ้นเวทีโชว์ลีลาแดนซ์สะบัดสนั่นฟลอร์ ไม่เสียแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าแดนซิ่งควีนเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว
  • ''ญิ๋ง''เสิร์ฟออเดิร์ฟ..ชอบม้าๆ
    ก่อนจะนอน ออนซะหน่อย ออนบ่อยๆ ก็เจอภาพเด็ดสะระตี่ชวนให้ต้องเช็ดเลนส์ตาทันทีเมื่อไปเจ๊อะกับภาพ "ญาญ่าญิ๋ง หญิง"รฐา โพธิ์งาม สวมวันพีซควบม้าลั้ลลาริมหาด พร้อมโพสต์ท่าหันหลังให้ชาวไอจีได้เคลิ้มฟิน บอกตรงสรีระนางเป๊ะเว่อร์ เลยแท็กมาฝากแฟนๆ ให้เก็บไปฝัน(ค้าง) !!>>> ผ่าง..ม้า(คง)ชอบ แล้วคุณล่ะชอบม้าๆ
  • ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม! เล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้าน
    "ญาญ่าญิ๋ง" ปลื้มเล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้านบาท รับตื่นเต้น ลุ้นคนไทยได้ดู ลั่น ไม่มีเลิฟซีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »