ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามแผน! ซิโก้ปลื้มประตูนำเร็วช่วยปิดเกมไลออนส์

ตามแผน! ซิโก้ปลื้มประตูนำเร็วช่วยปิดเกมไลออนส์

Posted 20/12/2013 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ ชื่นชมแข้งไทยเล่นตามแท็คติกและเอาประตูแรกมาได้เร็วทำให้สิงคโปร์ต้องเปิดแลกซึ่งไม่ใช่สไตล์ที่คู่แข่งถนัด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ยกย่องการเล่นของลูกทีมในเกมที่เฉือนเอาชนะสิงคโปร์ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี 1-0 ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่ไซยาธิริ สเตเดี้ยม กรุงเนปิดอว์ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม

ทัพช้างศึกได้ประตูชัยตั้งแต่นาที ที่ 22 จากจังหวะที่ ชาริล ชัปปุยส์ โดน มถุ โมหณะ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษก่อนที่ ประวีณวัช บุญยงค์ เซนเตอร์ฮาร์ฟจะสังหารเข้าไปเป็นประตูที่ 3 ของตนเองในทัวร์นาเม้นท์นี้และช่วยไทยเข้าชิงชนะเลิศกับอินโดนีเซีย

"ผมรู้สึกดีใจมากที่สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ตามเป้าหมาย" ซิโก้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังเกม "เราต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นได้ตามแท็คติคที่วางไว้"

"พอเราได้ประตูนำก็เหมือนบังคับให้เขาบุกใส่เรา ซึ่งก็ไม่ใช่สไตล์ถนัดของสิงคโปร์ สุดท้ายชื่นชมหัวจิตหัวใจทุกคนที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เรายังเหลือการบ้านอีกนัดที่ต้องเจอกับอินโดนีเซีย ซึ่งแม้ว่าจะเคยชนะมารอบแรกก็จริง แต่คงไม่สามารถประมาทได้ เพราะถ้าไม่แน่จริงคงไม่มาถึงรอบชิงฯได้แน่"

สำหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ระหว่างไทย กับ อินโดนีเซีย จะมีขึ้นวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ไซยาธิริ สเตเดี้ยม กรุงเนปิดอว์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่แรกจะเป็นการชิงอันดับ 3 ของ สิงคโปร์ กับ มาเลเซีย เวลา 16.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »