ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไอดอล!แข้งคาซาบลังก้ารุมขอสตั๊ดโรนัลดินโญ่

ไอดอล!แข้งคาซาบลังก้ารุมขอสตั๊ดโรนัลดินโญ่

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

 

นานๆ จะได้โอกาสดวลแข้งกับยอดนักเตะอย่าง โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ อัตเลติโก มิเนโร่ สักที ผู้เล่น รายา คาซาบลังก้า จึงไม่พลาดที่จะไปขอของที่ระลึก ถึงขนาดถอดสตั๊ดจากอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า แบบดื้อๆ เลยทีเดียว

 โรนัลดินโญ่ กองกลางชื่อดังของ อัตเลติโก มิเนโร่ สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล ยังคงเป็นไอดอลของหลายๆ คนเหมือนเดิม เมื่อนักเตะ รายา คาซาบลังก้า ทีมแชมป์ลีกโมร็อกโก ต่างเข้ามารุมล้อมหวังใกล้ชิดกับเจ้าตัวครั้งหนึ่งในชีวิต หลังจบเกมที่ แชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส พ่ายเจ้าถิ่น 1-3 ในศึกฟุตบอลสโมสรโลก 2013 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 หลังสร้างผลงานผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งของเยอรมัน ได้สำเร็จ นักเตะของทั้ง 2 ทีมต่างจับมือและแลกเสื้อเป็นที่ระลึก แต่ดูเหมือนว่าเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลจะได้รับความสนใจจากผู้เล่น คาซาบลังก้า เป็นพิเศษ เพราะหลังจากแลกเสื้อกับนักเตะคนหนึ่งไปแล้ว ผู้เล่นเจ้าบ้านที่เหลือต่างก็เข้าไปรุมล้อมและโผเข้ากอด จนกระทั่งขอถอดรองเท้าสตั๊ดของอดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า เอาไปเป็นที่ระลึกแบบดื้อๆ ในที่สุด

 อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ่ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ไม่อาจพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ โดยระบุว่า "แน่นอน ผมไม่มีความสุขเลย มีความคาดหวังกันค่อนข้างมาก นี่คือปีที่ยิ่งใหญ่และเราก็เขียนมันลงไปในประวัติศาสตร์ของสโมสรแล้ว (แชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส) มันทำใจยากจริงๆ ที่เราต้องมาเห็นโอกาสหลุดลอยไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาแจ็กซ์สานฝันเด็ก8ขวบจับเซ็นทั้งที่ป่วย
    อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำของประเทศฮอลแลนด์ ทำความฝันของเด็กคนหนึ่งให้เป็นจริง เมื่อประกาศเซ็นสัญญา เจย์-เจย์ วิลเลมส์ เด็กชายตัวน้อย เพื่อเตรียมฝึกปรือฝีเท้าดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ แม้เจ้าหนูคนนี้จะมีอาการเจ็บป่วยจากโรคไอบีเอส หรือลำไส้แปรปรวน
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • ต่างกันเกินไป! ลิปปี้รับผลแพ้บาเยิร์น ถือเป็นประสบการณ์
    กุนซือทัพกว่างโจวยอมรับผลของเกมที่แพ้ให้กับ บาเยิร์นมิวนิคไปถึง 3-0 มองเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม
  • เสือใต้แกร่ง!ไล่ถล่มกว่างโจวเละ3-0ลิ่วชิงฯ
    "แชมป์ยุโรป" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเหนือชั้นด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะ "แชมป์เอเชีย" กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2013รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »