ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจับอิเนียสต้าต่อสัญญาถึงปี2018แล้ว

บาร์ซ่าจับอิเนียสต้าต่อสัญญาถึงปี2018แล้ว

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า จับ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2018 แล้ว จากการยืนยันของ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร ชี้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกคน

 ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไปจนถึงปี 2018 และเวลานั้นนักเตะจะมีอายุครบ 34 ปี

 พร้อมกันนี้ บอสใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเผยว่า กองกลางทีมชาติสเปน มีโอกาสขยายสัญญาเพิ่มอีกหลังหมดสัญญาในปี 2018 โดยสโมสรจะจ่ายค่าจ้างตามจำนวนนัดที่ได้ลงสนาม

 "พวกเรามีความสุขมากๆ ผมคิดว่า นี่เป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล บาร์เซโลน่า ทุกคน" โรเซลล์ กล่าว
อิเนียสต้า เป็นผลผลิตของสถาบันฝึกสอนฟุตบอล "บาร์ซ่า" หลังเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อเดือนกันยายน ปี 1996 ตอนที่มีอายุแค่ 12 ปี เท่านั้น ก่อนได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่นัดแรกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2002 และจนถึงเวลานี้ร่วมคว้าแชมป์กับสโมสรไปแล้วถึง 21 รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสชี้ไม่มีใครเหนือกว่าเมสซี่อีกแล้ว
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ไม่มีแข้งรายใดเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม อีกแล้ว หลังสตาร์อาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวแง่ลบมาตลอดในช่วงหลัง เชื่อคนที่ออกข่าวต่างๆ มาเป็นพวกไม่หวังดีต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และอยากเห็นสโมสรอื่นๆ ขึ้นมาประสบความสำเร็จแทน
  • อิเนียสต้าบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่าแล้ว
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในหลักการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเซ็นยาวไปจนถึงปี 2018 ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะมีการประกาศข่าวดีหลังพ้นจากช่วงสิ้นปีนี้แล้ว
  • ชัวร์หรือมั่ว? กูรูฟ้าขาวเผยตาต้าลาต่างดาวหลังจบซีซั่น
    ไม่รู้ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม? พิธีกรดังแห่งแดนฟ้าขาวทำฮือฮาหลังออกมาเผยว่า นายใหญ่แห่งทัพอาซูลกรานาจะไขก็อกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »