ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซูมจัดเต็ม .. เซ็กซี่สตาร์แซ่บเว่อร์เกลื่อน''เกิดอวร์ด ครั้งที่ 2''

ซูมจัดเต็ม .. เซ็กซี่สตาร์แซ่บเว่อร์เกลื่อน''เกิดอวร์ด ครั้งที่ 2''

Posted 20/12/2013 by siamdara

 

งานประกาศผลรางวัล"เกิดอวอร์ด" ครั้งที่ 2 ผ่านไปแล้ว แป่ว ..แต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำของผู้คน สยามดาราเลยค้น คุ้ย แคะ กระแซะภาพกระตุกต่อมใจจากเหล่าดารา คนบันเทิงที่มาร่วมงาน มองผ่านๆ หัวใจแทบวาย มองซ้ายหัวใจก็หล่น มองขวาหัวใจก็หวิว ปลิวกระจุย หุย..ยย คล้ายจะเป็นโรคหัวใจสะออน กับเดอะสตาร์บางคนก็โชว์ขาอ่อน แหวกถึงบั้นท้าย หงายบัวดอกใหญ่ๆให้ชมกันแบบเต็มๆ บ้างก็โชว์อึ๋มให้ทุกคนได้แทะเล็มทางสายตาพอเป็นกระษัย บางก็แทกทีมมาสวยใสสบายตาแต่ไม่ถูกใจ ส่วนใครที่ชอบซีทรูก็มีให้ดูในงานนี้ ส่วนหญิง กัญญาพัชญ์ กับหญิง ลี ก็งัดอึ๋มมาแจก อีกสองสาวก็ขอแหวกอกโชว์ โอว์ ..สาวเอ๋ มณีรัตน์และกระต่าย ทรรศิกา ที่โนบรามะลิล้น .. ใครสนแบบไหนก็จ้องกันไปตามแต่ใจปรารถนา ส่วนสยามดาราจัดไป ก็อิ่มไป .. อิ่มอะไร??


    อร้าย..ย ก็ตามที่เห็นนี่ล่ะค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หญิง’ อายหน้าเยิน โก๊ะจนลืมใส่เกงลิง
    เรียกได้ว่าขี้ลืม จนเป็นเรื่องน่าอายสุดๆ มาแล้ว สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่มินิอย่าง “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ซึ่งบุคลิกที่ดูเป็นสาวสวยเซ็กซี่ จนหลายคนคาดไม่ถึงว่าเธอจะโก๊ะ และขี้ลืมถึงขั้นลืมใส่ชุดชั้นใน แถมใส่เสื้อผ้ากลับด้านมาแล้ว
  • ฮั่น เดอะสตาร์ จับก้น ญาญ่าหญิง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงานเกิดอวอร์ด
    ฮั่น เดอะสตาร์ ขึ้นโชว์สเต็ปแดนซ์กับตัวแม่อย่าง ญาญ่าหญิง โชว์ลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ที่เคมีเข้ากันดีสุด ๆ แถมยังมีท่าจับก้นที่ทำเอาคนดูกรี๊ดลั่นงานเกิดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 2
  • ของเขาแรงส์!!''ใหม่''ปลื้มติดโผสาวน่ากอด&ทรงอิทธิพล
    ไต่เพดานฮอต..แบบไม่ร่วงตกเล๊ย..ยย นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา" โฮร์เน่ ที่ก่อนหน้า "ใหม่" เป็นตัวแทนดาราไทยไปร่วมงานเปิดซีเกมส์ที่ประเทศพม่า แหมะ .. พอได้ยินชาวเมียนม่าร์ตะโกนเรียกชื่อ "นาก" ทำเอานางเอกพันล้านขนลุก!! ยิ้มแก้มแทบฉีก แม้เวลาผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังอมยิ้มฝันหวานได้ตลอดเวย์
  • หนุ่มๆเซโรงัง!!''โม''แทงกั๊กยังไม่เลิกสามีทอม
    โอว์ว้าว!! ทำเอาหนุ่มๆกรี๊ด !! เลยทีเดียวเมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่ายางแบบสาวสุดสวยจากปฏิทินซัลโว "โม" อมีนา พินิจ เลิกรากับแฟนสาวหล่อที่จดทะเบียนด้วยกัน บร๊ะเจ้า! งานนี้นักข่าวไม่รอช้ารีบเช็คข่าวจากดาราสาวทันที งานนี้เจ้าตัวได้ฟังก็ปฏิเสธเสียงดังทันทีจร้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »