ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซือไลออนส์ติงลูกทีมแพ้เพราะเสียสมาธิ ชูไทยสมควรเข้ารอบชิง

กุนซือไลออนส์ติงลูกทีมแพ้เพราะเสียสมาธิ ชูไทยสมควรเข้ารอบชิง

Posted 20/12/2013 by goal.com

 

โค้ชทีมชาติสิงคโปร์ชี้เหตุที่พ่ายแพ้เป็นเพราะลูกทีมของเขาเสียสมาธิในจังหวะจุดโทษ พร้อมชื่นชมฟอร์มการเล่นของไทยว่าสมควรได้ผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ

ไอดี อิสกันดาร์ กุนซือสิงคโปร์ ตำหนิลูกทีมที่เสียสมาธิไปชั่วระยะหนึ่งจนนำไปสู่จุดโทษซึ่งตัดสินผลแพ้ชนะในเกมนี้ แต่ก็ยังชมเชยลูกทีมที่ทำผลงานโดยรวมได้ดี

ทีมเมอร์ไลออนต้องมาเสียประตูจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 23 ซึ่งประวีณวัช บุญยงค์ ซัดเข้าไปแบบนิ่มๆ ส่งผลให้ทีมชาติไทยได้เข้าไปถึงรอบชิงเหรียญทองกับอินโดนีเซีย และฝั่งสิงคโปร์ต้องชอกช้ำอีกครั้งในรายการนี้

"มันมาจากการเสียสมาธิเพียงชั่วครู่เท่านั้น เราน่าจะเคลียร์บอลออกไปได้" อดีตตำนานทีมสิงโตทะเลกล่าวถึงจังหวะก่อนที่จะเสียจุดโทษ

"โดยรวมๆ เราทำผลงานได้ดี เราต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมคงต้องยกให้ไทยที่เหมาะสมจะเป็นผู้ชนะ ทีมไทยไม่ให้พื้นที่เรามากนัก แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอล!แข้งคาซาบลังก้ารุมขอสตั๊ดโรนัลดินโญ่
    นานๆ จะได้โอกาสดวลแข้งกับยอดนักเตะอย่าง โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ อัตเลติโก มิเนโร่ สักที ผู้เล่น รายา คาซาบลังก้า จึงไม่พลาดที่จะไปขอของที่ระลึก ถึงขนาดถอดสตั๊ดจากอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า แบบดื้อๆ เลยทีเดียว
  • อาแจ็กซ์สานฝันเด็ก8ขวบจับเซ็นทั้งที่ป่วย
    อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำของประเทศฮอลแลนด์ ทำความฝันของเด็กคนหนึ่งให้เป็นจริง เมื่อประกาศเซ็นสัญญา เจย์-เจย์ วิลเลมส์ เด็กชายตัวน้อย เพื่อเตรียมฝึกปรือฝีเท้าดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ แม้เจ้าหนูคนนี้จะมีอาการเจ็บป่วยจากโรคไอบีเอส หรือลำไส้แปรปรวน
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • ต่างกันเกินไป! ลิปปี้รับผลแพ้บาเยิร์น ถือเป็นประสบการณ์
    กุนซือทัพกว่างโจวยอมรับผลของเกมที่แพ้ให้กับ บาเยิร์นมิวนิคไปถึง 3-0 มองเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »