ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซยันเรอัลไม่ต้องกู้เงินมาซื้อเบล

เปเรซยันเรอัลไม่ต้องกู้เงินมาซื้อเบล

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันหนักแน่น สโมสรได้ใช้กำลังทรัพย์ที่ตัวเองมี จัดการคว้า แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ไม่ได้กู้เงินธนาคารตามที่ตกเป็นข่าวลือแต่อย่างใด โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดและส่งสำเนาให้ผู้ถือหุ้นไปเรียบร้อยแล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องไปกู้เงินจากธนาคารเพื่อมาซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องทุ่มค่าตัวไปถึงประมาณ 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท)

แม้จะมีกระแสข่าวว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องเป็นหนี้เป็นสินจากการซื้อตัวครั้งนี้ แต่ เปเรซ ยืนยันว่าพวกเขาสามารถลงทุนด้วยกำลังเงินของพวกเขาเอง โดยกล่าวกับ เดซายูโนส เดปอร์ติโบส์ สื่อแดนกระทิงดุว่า "ในช่วงเวลานั้น เราไม่ได้ทำข้อตกลงกับสถาบันการเงิน ในโลกของฟุตบอล ผู้คนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และสิ่งที่เกิดขึ้นคือธนาคารไม่ได้จ่ายเงินซื้อเบล เราจัดการด้วยทรัพยากรของเราเอง แถลงการทางการเงินได้เผยแพร่ไปแล้ว และผู้ถือหุ้นมีสำเนาอยู่"
 
ทั้งนี้ เบล ไม่ได้ช่วย มาดริด ลงทำศึกโกปา เดล เรย์ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มั่นใจว่านักเตะจะฟิตทันเกมลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »