ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ฉุนรองปธ.บาร์ซ่าปล่อยข่าวขอสัญญาใหม่

เมสซี่ฉุนรองปธ.บาร์ซ่าปล่อยข่าวขอสัญญาใหม่

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

นานๆ ตบะแตกที! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จวก ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" หลังปล่อยข่าวทำนองว่าตัวเองอยากได้สัญญาฉบับใหม่ ยันไม่เคยทำตัวแบบนั้นแน่นอน ชี้คู่กรณีไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเลย

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ทนไม่ไหว ขอออกโรงจวก ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน โดยยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยร้องขอสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

ฟาอุส ออกมาเผยเมื่อช่วงต้นเดือนว่า สโมสรยังไม่มีความจำเป็นที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ ในเวลานี้ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้มีข่าวตามมาว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องการสัญญาฉบับใหม่ เพื่อให้ได้รับเงินมากกว่า เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายเข้าถิ่น คัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมสซี่ ซึ่งกำลังรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ในเวลานี้ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "มิสเตอร์ ฟาอุส เป็นคนที่ไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลเลย และต้องการบริหารสโมสรในแบบนักธุรกิจ อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้เป็นแบบนั้น"

 "บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และก็น่าจะมีผู้นำที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมขอเตือนไปถึงเขาว่า ผมและทุกคนรอบตัวผมไม่เคยร้องขอเงินเพิ่มหรืออยากได้สัญญาใหม่ เขารู้ทุกอย่างดี ผมกำลังคิดถึงแค่เรื่องฟื้นฟูสภาพร่างกาย และไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นในเวลานี้" ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »