ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หัวใจไม่ไหวจะเคลียร์ ''อาร์ต - น้ำฝน''ปิดฉากรัก 6 ปี !!

หัวใจไม่ไหวจะเคลียร์ ''อาร์ต - น้ำฝน''ปิดฉากรัก 6 ปี !!

Posted 21/12/2013 by siamdara

 

ทันทีที่อดีตหวาน"น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กลั้นน้ำตาบอกว่าตัดสินใจเลิกรากับพระเอก"อาร์ต"พศุตต์ บานแย้ม ร้อยเปอร์เซ็นต์ล่าสุด"อาร์ต" ก็บอกบ้างว่าโอเคตามนั้นในเมื่อ"ฝน"บอกเลิกตนก็"เลิก"


"คือตอนแรกผมก็แบ่งรับแบ่งสู้นะครับว่าสักวันเราคงได้มีโอกาสกลับมาคุยกัน แต่ถ้า"น้ำฝน"ตัดสินใจว่าเลิกผมก็ต้องบอกว่าเลิกเหมือนกันครับ ส่วนเรื่องเฮิร์ทหนักคือผมจะบอกว่าผมเป็นคนมีความรู้สึกนะครับ ไม่ได้เป็นเทพ ไม่ได้เป็นมาร ผมเป็นมนุษย์ก็มีความรู้สึก เลิกกับแฟนก็ต้องเสียใจกันบ้าง มันก็เป็นที่ระบาย อย่างไอจีก็เป็นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากลงก็ลง อยากลบก็ลบ ไม่ใช่ผมเลิกกับแฟนแล้วผมดีใจ คือไปฟังเพลงแล้วมันโดนก็เท่านั้นเองครับ(ฝนเป็นคนบอกเลิก) ตัวผมเนี่ยแบ่งรับแบ่งสู้ว่าเป็นยังไง แต่ในเมื่อฝนตัดสินใจว่าเลิกก็คือเลิกครับ คือพักหลังเราคุยกันดีนะ แต่มันมีบางอย่าง มีปัญหาหลายอย่างที่เข้ามาเกี่ยวด้วย ไม่ได้เกี่ยวกับคลิปนะครับ คลิปมันจบไปแล้วครับ (มีอะไรค้างคามั้ย) ไม่มีครับ(แล้วเสียดายเวลามั้ย) แน่นอนครับ เสียดายเวลามาก ก็อย่างที่บอกนะครับ เป็นคนนะครับ อย่างหมาเพิ่งเลี้ยงมาปีเดียวตายก็ยังเสียใจร้องไห้เลยครับ"

    

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ายังหวังว่าจะคืนดีมั้ย พระเอกหนุ่มยิ้มเศร้าๆก่อนจะบอกว่าเรื่องนี้บอกไม่ได้จริงๆนะว่าเราจะกลับมาคบกันหรือเปล่า??  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากนิสัยส่วนตัว บางคนคิดว่าผมเป็นคนไม่ดี อาจจะด้วยลุคส์ผมด้วยแหละมั้งที่เพลย์บอย ใช่ผมอาจจะมีข่าวนู้นนี่นั่น  แต่ลองสังเกตุคนรอบข้างผมจริงๆ ผมช่วยเหลือทุกคนนะ ไม่ได้ร้าย ผมเป็นคนกวนประสาทนะ 60 ล้านคนผมห้ามความคิดไม่ได้หรอก อย่างผมบอกว่าถ้าเฟิร์สทำจริงๆคงไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว ไม่ได้หมายความว่าผมจะไปฆ่าเฟิร์สนะครับ ก็หมายถึงไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้ของผม ผมไม่ได้นักเลง ผมไม่เคยก้าวก่ายใคร ไปว่าใครนะ (แล้วจะร่วมงานได้มั้ยค่ะ)แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ส่วนตัวผมผมทำได้หมดหล่ะครับ ผมทำงานผมได้เงิน ผมรับหมดแหละครับ"

    

และเมื่อเช็คสภาพจิตใจของพระเอกโบรคเค่นฮาร์ตเจ้าตัวก็บอกว่าแรกๆก็แย่"เคยคุยกัน  6 ปี ทุกวัน (น้ำเสียงสั่นเครือ) แต่มาวันนี้ไม่ได้คุยกันเลย ถามว่าอยู่คนเดียวได้ไหม...ก็อยู่คนเดียวได้นะ (เสียงสั่น..ตาเริ่มแดง) มีพ่อมีแม่อยู่ข้างหลัง ก็อยู่ได้อยู่แล้ว (น้ำตาคลอ) โอเคเท่านี้นะครับ"

    

พอพูดจบพระเอก"อาร์ต"ก็ก้มหน้า ก้มตา อำลาสื่อฯ แล้วจ้ำอ้าวออกไปอย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮึ๊บ ฮึ๊บ !! ''น้ำฝน''กลั้นน้ำตาประกาศ...เลิกกับ''อาร์ต''
    วันก่อน "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม เพลียฮาร์ทขั้นโคม่า!! ถึงกับประกาศถอย หลังจากนั้นก็บอกใบ้บทสรุปรัก"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ด้วยการก๊อบปี้ข้อความเด็ดๆ โดนๆ มาว่า ... บางคน "บอกลา" ทั้งๆ ที่ยัง "รักหมดใจ" ..... มาลงไอจี
  • รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''
    ยังคงเป็นประเด็นข่าวฉาวที่ใครๆต่างก็จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟวิกพระราม 4 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับ "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ที่เข้าขั้นไอซียู !! ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องระหองระแหงและได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเหวี่ยงกันไป ทางใคร .. ทางมันบนไอจี ... แต่หลังจากที่พระเอกอารมณ์ดี อารมณ์เย็นลงก็เดินหน้าง้อนางเอกพร้อมโพสต์ข้อความให้ใครๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะได้เห็นทั้งคู่คืนดีกัน
  • คลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดฉบับเต็ม
    หลังจากที่ คลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดออกมาเป็นเสียงของการโทรศัพท์เคลียร์กันลักษณะหึงหวง ล่าสุดไม่ใช่ว่าคลิปเสียงน้ำฝนที่หลุดออกมานี้เป็นเวอร์ชั่นฉบับเต็มหรือไม่ เพราะในเสียงเริ่มต้นด้วยสาวคนหนึ่งได้โทรศัพท์ถึงนางเอกน้ำฝน โดยเริ่มบทสนทนาว่า "น้ำฝน หรือเปล่าคะ" จากนั้นปลายได้ตอบกลับมาว่า "ใช่ค่ะ" และมีการสนทนาแบบดุเดือดมากขึ้นเรื่อย ๆ อาทิ "เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับ (มีการระบุชื่อว่าเป็นพระเอก ฟ.) ซะที" "ผู้กำกับสั่งให้ต้อง...ด้วยเหรอถึงจะสมบทบาท" และปลายสายได้ตอบโต้กลับมาว่า "ขอโทษจริง ๆ ในเมือเรารู้สึกผิดแล้วจะให้ทำอย่างไรคะ"
  • น้ำฝน พัชรินทร์ เคลียร์คลิปเสียงถูกระบุเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์
    คลิปเสียงน้ำฝน ถูกระบุโทรเคลียร์กับแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ บอกพี่อาร์ต รู้ทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »