ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซกว้านซื้อเบียร์จัดเต็มฉลองต่อสัญญา

ซัวเรซกว้านซื้อเบียร์จัดเต็มฉลองต่อสัญญา

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ฉลองการต่อสัญญาใหม่ด้วยการออกไปกว้านซื้อเบียร์ โดยถึงแม้เพิ่งทุบสถิติค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร แต่สตาร์อุรุกวัยก็เลือกที่จะไปชอปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ตราคาประหยัด

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกช่างภาพตาดีจับได้ว่าเขาฉลองการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยการออกไปชอปปิ้งซื้อเบียร์ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อตุนเอาไว้สำหรับช่วงคริสต์มาสนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
แฟนบอล ลิเวอร์พูล เพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อวันศุกร์ เมื่อ ซัวเรซ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป และน่าจะสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงปีใหม่ลงโดยปริยาย รวมทั้งอยู่เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "หงส์แดง" ลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้
 
 มีรายงานว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่นี้ทำให้ ซัวเรซ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มสูงขึ้นเป็น 200,000 ปอนด์ (10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล

  อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ ซัวเรซ จะเป็นนักเตะระดับมหาเศรษฐีไปแล้ว แต่สตาร์ทีมชาติอุรุกวัยก็เลือกที่จะไปจับจ่ายสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตราคาประหยัดอย่าง คอสโค และดูเหมือนว่าเขาได้วางแผนสำหรับการฉลองช่วงปลายปีนี้เอาไว้แล้ว ด้วยการกว้านซื้อเบียร์มาเต็มรถเข็นเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »